27

545 65 4
                                    

Taehyun bế Beomhyun đang say ngủ trên tay mình, để đầu thằng bé dựa vào vai, cảm nhận rõ rệt mùi tin tức tố sữa tươi mà Beomgyu để lại trên người con trai trong khi em thì đang mở cửa nhà. Đây là lần đầu tiên trong đời gã có cơ hội được gần con trai mình đến vậy, có thể ôm ấp đầy cưng chiều thằng bé mà không sợ nó sẽ xem mình là một ông chú biến thái.

- Anh đưa đây để em bế nó vào phòng, anh đi tắm rồi còn nghỉ ngơi.

Dứt lời em liền đón lấy Beomhyun từ gã, lần di chuyển này khiến bé con hơi tỉnh dậy một chút, ngơ ngác nhìn quanh rồi lại ngáp một cái rõ to sau đó tiếp tục ngủ gục trong lòng Beomgyu. Trẻ con rất dễ chìm vào giấc mộng nói gì tới Beomhyun lại còn cực kì ham ngủ, một ngày ngủ mấy tiếng cũng được, thiếu ăn thiếu nước đều không sao duy chỉ có thiếu ngủ là thằng bé sẽ rất khó chịu trong người.

Lúc Beomgyu trở ra từ căn phòng ngủ của Beomhyun thì Taehyun cũng đã tắm xong, em vẫn không hiểu người gì mà lại luôn để mấy bộ quần áo ở cốp xe phòng khi cần thiết, có phải hơi lo xa quá rồi không? Quần áo đã đành đi, đến cả vật dụng cá nhân như khăn tắm hay bàn chải mà cũng có nữa, nếu ai không biết sẽ tưởng rằng gã sống trên xe hơi và nó như ngôi nhà di động của Taehyun mất.

Mùi sữa tắm của Taehyun thơm nhẹ, gã vẫn trung thành với hương hoa oải hương dịu nhẹ suốt ngần ấy năm không thay đổi mà lúc trước Beomgyu đã luôn ngửi thấy như một cách để nhận biết sau khi Taehyun vừa tắm xong. Gã mặc một chiếc áo thun màu trắng và quần thể thao màu đen, những giọt nước rơi ra từ mái tóc đen trông mới quyến rũ và nam tính làm sao.

Beomgyu bất giác nuốt nước miếng và cảm thấy cổ họng mình khô khốc, mùi rượu vang nhè nhẹ đặc trưng của Taehyun được tiết ra mang theo tâm trạng vui vẻ trong không khí và Beomgyu có thể đánh hơi được rõ ràng điều đó.

- Thu lại khí tức nhanh, nếu anh để lại bất cứ một mùi hương alpha nào của anh thì đây sẽ là lần cuối anh được phép bước chân vào nhà em.

Taehyun ồ một tiếng, vậy ra sẽ còn có thêm nhiều lần khác nữa sao, tốt thật. Gã cười tủm tỉm trong khi cố gắng không để chiếc mũi cún của em phải ngửi thấy hương rượu vang quanh quẩn trong nhà, gã cũng tò mò khi Beomhyun đến tuổi trưởng thành sẽ có mùi hương như thế nào, tốt hơn là không phải vị choco mint. Lần trước Taehyun đã thử vị kem này ở xe kem mà gã hay ghé ăn và thề có chúa là nó giống như một tuýp kem đánh răng lạnh ngắt vậy, mùi thật kinh khủng vì chẳng ai ăn kem đánh răng của mình cả!

- Nhà em hơi nhỏ nên chỉ có hai phòng ngủ thôi, anh sang tạm phòng của em nhé.

Gã chẳng trả lời mà đưa ra một cuốn phim hoạt hình, bảo rằng muốn cùng Beomgyu xem nó và dù sao ngày mai cũng là ngày nghỉ nên cả hai không cần phải dậy sớm, chỉ là gã muốn xem nó cùng với em thôi. Lúc trước Taehyun luôn tưởng tượng ra cảnh chính mình cùng Beomgyu thức khuya cùng nhau xem phim, em nhất định sẽ ngủ gục trước trên vai gã hoặc bọn họ sẽ hôn nhau thay vì quan tâm đến nội dung chính của bộ phim, cũng có thể là làm tình trong khi ánh sáng từ tivi vẫn đang phát ra, đại loại vậy.

Chỉ tiếc là Taehyun vẫn chưa kịp biết cảm giác ngồi xem phim chung là gì thì cả hai đã chia tay, đây vẫn là một trong những điều đứng đầu danh sách sẽ làm cùng Beomgyu mà gã vẫn bỏ ngỏ, nhân tiện hôm nay có cơ hội trời trao nên lập tức muốn làm điều này.

omegaverse | taegyu | song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ