CHAPTER 35

265 11 5
                                    


Brianna's POV

"What do you want?" bungad ko kay Cairo ng sagutin ko ang tawag niya.

Kasalukuyang nasa convenient store ako malapit sa hospital na pinuntahan ko kanina. Nagpareseta ako ng gamot sa dermatologist ko dahil naubos na ang gamot ko sa aking allergies.

"Where are you? Bakit hindi ka pumasok?"

Iyon na marahil ang ika-hundred three call sa lahat ng miscalls niya sa akin ngayong araw. Wala sana akong balak na sagutin ang tawag niya dahil hanggang ngayon ay naiinis pa rin ako sa kanya. Pero napilitan na lamang akong i-accept iyon dahil hindi ko na magamit ng maayos ang phone ko.

I rolled my eyes. "Do I need to report everything to you? Kapatid lang kita Cairo, hindi kita tatay."

"Can we please just tolerate each other kahit ngayon lang? Pati si mama pinag-aalala mo. "

"Hindi ko na kasalanan 'yon Cai. Ikaw ang nag-umpisa ng gulo sa ating dalawa. Kaya manigas ka riyan! "

Rinig na rinig ko sa kabilang linya ang pagbuntong hininga niya. It was a sound of annoyance. Pero wala akong pakialam.

"Stop making things complicated, Bree. Tell me, nasaan ka?"

"Nasa impyerno. Susunduin mo ko?"

"Hindi ako nakikipaglokohan sa'yo, Brianna."

"So am I. Kaya huwag mo na akong tawagan para hindi na nasisira ang mga araw natin."

He made a deep sigh again. "Fine! Do whatever you want! But make sure na contact-kin mo si mama para hindi siya nag-aalala sa mga kalokohan mo!"

Napamaang ang labi ko. This guy! Seriously?

"Just so you know my perfect twin brother, hindi ako nagbubulakbol! "

"Whatever." At naputol na ang linya.

Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya.

Aba't.. ang lalaking 'to! Ang kapal ng face niyang um-attitude sa'kin!

Nakakainis!!!!

Ako dapat ang gumagawa 'non!

I am the spoiled brat here!

"Huwag mo akong aagawan ng eksena! "

Parang gusto kong magdabog! Naiinis na talaga ako kay Cairo!

Simula talaga nung dumating 'yang Gaby na 'yan. Binabalewala na lang ako ng kapatid ko.

"Wala ng magandang nangyayari!! Nakakainis!! "

"Excuse me... "

Napalingon ako sa nagsalita. Isang mistisong binata na tantiya ko ay kasing edad ko ang nakita kong nakatayo sa likod ko.

"What?" mataray kong tanong.

"Kukuha ako ng drinks... " tiningnan niya ang chiller sa tapat ko. "Nakaharang ka."

Napataas ang kilay ko.

Gwapo sana, kaya lang antipatiko!

"Sorry ha?!" sabay alis sa kinatatayuan ko.

"Salamat." aniyang hindi man lang ako tiningnan.

Aba't!

Magsasalita pa sana ako pero pinigilan ko na lamang ang sarili ko. This guy antipatiko is just nobody. Hindi ako papayag na makadagdag pa siya sa stress ko ngayong araw.

Hmp! Makaalis na nga!

Palabas na sana ako ng convenient store ng biglang may pumigil sa braso ko.

"Sandali.. " the familiar voice.

She Dated the Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon