Chương 1: Nơi câu chuyện bắt đầu

2.8K 152 2
                                    

Kurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... Ở kiếp trước, cô hưởng dương 29 tuổi, cô nàng thậm chí còn chưa có chồng con, chẳng có bạn bè hay ai bên cạnh. Ina chính xác là một đứa trẻ mồ côi đơn độc, tự phải nuôi sống mình. Từ bé khi bị bắt nạt, cô sẽ đánh bọn chúng khiến bọn chúng sợ mà không dám bắt nạt cô nữa. Cô còn tự học võ để rèn luyện và bảo vệ bản thân khỏi kẻ xấu, cô cứ học và học, hết loại võ này lại đến loại võ khác. Sau đó chẳng biết chính bản thân đã trở thành thiên tài võ thuật lúc nào không hay, Ina đã bị xã hội bỏ lại. Họ bài trừ một đứa lập dị chỉ biết đánh nhau như cô, cô chẳng được học hành đoàng hoàng vì chính bản thân không có đủ điều kiện để đến trường học. Dẫu vậy Ina vẫn rất muốn được đi học, nếu có bạn thì chắc chắn sẽ rất vui nhỉ? Cuộc đời của cô chẳng có gì ngoài chữ nhàm chán, bản thân cô có vấn đề về tâm lí cô cũng chẳng hay màng tới. Suốt đêm ăn chơi sa đoạ ở trong quán Bar, ngày thì lại ở nhà đọc truyện xem phim mà sống qua ngày. Ina đích thị là chẳng xứng đáng để được xuyên không mà. Nhưng không biết tại sao lại xuyên nữa, dẫu vậy thì cô vẫn chấp nhận thôi, đâu thể thay đổi được.

Ina sinh ra và một ngày tuyết rơi đầu tháng 12 năm 1990. Cô có bố và có mẹ, nhưng ngay sau đó mẹ đã mang cô đi khỏi bố. Cô biết thêm được rằng mình có một người anh trai ruột hơn cô 3 tuổi nữa từ mẹ. Mẹ nói bà ấy yêu bố rất nhiều, nhưng bà lại không thể có được niềm hạnh phúc ấy. Bà ấy đáng ra nên vứt bỏ cô giống như anh trai mình vậy, nhưng có lẽ là vì còn chút lòng thương cô giữa trời tuyết rơi lạnh giá mà bà lại nuôi cô cho đến hết mùa đông. Bà phát hiện ra cô có vẻ rất lanh lợi và hiểu chuyện không gào khóc như nhiều đứa trẻ khác nên đã nuôi cho đến khi cô có thể đi và nói được. Bà nói cô rất xinh đẹp, nếu biết dùng nhan sắc thì có lẽ sẽ có tương lai tốt đẹp hơn bà ấy. Có lẽ bà ấy sẽ không giữ cô lại lâu hơn được nữa, khi cô biết nói và đi lại khá tốt thì bà ấy đã mang cô đến cô nhi viện. Ina ghét nơi này. Tại sao kiếp nào cô cũng phải ở đây như vậy? Thật nực cười!

Đến năm Ina 3 tuổi, thật may mắn khi có một cặp vợ chồng hiếm muộn nọ nhận nuôi cô. Họ đã cho cô tình thương và rất nhiều thứ khác, Ina đi học mẫu giáo. Nhưng bản thân cô lại là một đứa lập dị, chỉ vì một vài bạn trêu mái tóc trắng kì dị mà cô đã đánh họ. Bố mẹ đã buồn phiền rất nhiều. Cô cũng chẳng biết tại sao mình lại sai, là do họ nói cô trước mà phải không? Trước giờ cô vẫn luôn như vậy mà không phải sao? Mẹ cô đã tâm sự và nói chuyện một cách nghiêm túc. Ina đã nhận sai và xin lỗi bố mẹ, cô đã chăm học và ngoan ngoãn hơn ở trường, nhất định cô sẽ không để họ phải khóc. Bởi vì với Ina gia đình là thứ duy nhất khiến cô cảm thấy không còn nhàm chán và cô đơn, cô có thể cảm nhận được sự sống của mình khi ở bên họ.

Năm Ina lên 5 tuổi, thật may mắn biết bao khi mẹ lại có mang dù đã ở tầm tuổi này. Cô và bố vui lắm, cả nhà còn cùng nhau nghĩ tên cho em và sắm đồ cho em nữa, cô thực sự đã nghĩ những ngày này là ngày hạnh phúc nhất đối với mình. Nhưng vào chính cái ngày sinh em trai, trên đường tới bệnh viện bố và mẹ cô do quá gấp gáp mà gặp tai nạn. Cô lại mất đi tất cả, cô chẳng còn gì nữa cả. Tất cả trong cô đều đã sụp đổ, cô chẳng còn lại gì ngoài cái xác không hồn này nữa. Sau tang lễ, Ina nhận được khoản trợ cấp đủ sống hàng tháng, cô biết bản thân vẫn phải tiếp tục. Ina đã được đi học, mẹ nói cô hãy cố gắng học hành thật tốt, nhất định cô sẽ không phụ lòng mẹ. Bố nói cô nhất định sẽ là một cô gái mạnh mẽ, không được yếu đuối và phải biết vượt qua nỗi đau mà tiến lên phía trước. Ina cô cũng đang cố gắng mà tiếp bước, cô sẽ không để ba mẹ khi thấy cô ở hiện tại mà buồn lòng.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ