Một ngày trời mưa, Ina đang cầm một chiếc ô trong suốt bước đi giữa những con phố như thường lệ. Cô cảm thấy thật nhàm chán. Chị Hana chẳng biết đang ở đâu, Ai thì mới được có một tuổi, con bé khá ngoan ngoãn và đang ngủ ở nhà rồi. Cô ghé vào tiệm tạp hoá mua chút sữa bột về pha cho con bé uống.
Sau khi về nhà trời cũng đã tạnh mưa, cô lặng lẽ vào bếp pha sữa cho Ai. Con bé rất ngoan và cũng chẳng quấy khóc như bao đứa trẻ khác.
"Nào Ai, mau uống sữa thôi"
"A" Cô bé há miệng ra ngậm lấy bình sữa và bắt đầu tu.
"Ngon lắm nhỉ?" Cô xoa đầu con bé.
"Ta ta"
"Pft, chắc là ngon lắm"
Một ngày của cô hiện tại thường chỉ trôi qua với việc học và ở nhà chăm Ai. Hôm được nghỉ có lẽ cô sẽ ở nhà, hoặc nếu may mắn khi ra đường cô lại gặp Baji và đi chơi với cậu. Cô so với những đứa trẻ khác lại có nét khá trưởng thành. Với cô thì hẳn đó là do bản thân vẫn còn lưu giữ kí ức về kiếp trước của mình. Cô vẫn cứ đắm chìm trong mớ hỗn độn ấy, chẳng thể cảm thấy vui mỗi khi mở mắt. Chẳng có thứ gì khiến cô có động lực.
May ra khi gặp được chị Hana, cô đã tốt lên rất nhiều. Cô đã dần dần cười nhiều hơn và nói nhiều hơn nữa. Cô đã dần coi chị ấy như một thành viên trong gia đình vậy. Cô tôn trọng chị ấy khi chị ấy đã quyết định vẫn sẽ đi theo con đường đó. Có lẽ chị ấy tự có con đường riêng của mình, cô cũng chẳng muốn xen vào. Baji cũng là bạn của cô, cậu ấy có hơi ngốc và cái kiểu tính cách cũng rất khó đoán trước được nữa khiến cô cảm thấy khá mệt mỏi, dẫu vậy thì cậu ấy vẫn là người tốt đích thực.
Cô đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên liên quan đến các nhân vật trong truyện hay không? Cuối cùng sau khi gặp Baji thì câu trả lời là có, người tốt như cậu ấy không nên ra đi ở tuổi đời như vậy. Cô sẽ cứu lấy cậu ấy. Nhưng bằng cách nào? Có lẽ cô sẽ nghĩ đến sau nhỉ? Shinichiro cũng rất tốt, có nên cứu không? Chắc chắn là có! Cứu lấy bọn họ để bọn họ có thể sống hạnh phúc bên mình sao? Nghe giống Takemichi nhỉ? Có lẽ cô đã hiểu tại sao Takemichi lại cố gắng như vậy. Một môi trường tràn ngập những điều không tốt như vậy thì cậu ấy là điều cần thiết...
Không như mọi ngày, hôm nay chị Hana đã ở nhà chăm Ai. Ina đi chơi loanh quanh, đến một con ngõ nọ, cô thấy có hai đứa trẻ. Một tên vừa ngồi vừa ăn và xem tên còn lại đang đứng vẽ vời với cái bình phun sơn. Ồ! Đó là hình vẽ một con rồng! Trông có vẻ nghệ thuật đấy nhỉ?
"Hể? Cậu là ai vậy?"
"Kurosaki Ina. Còn cậu?"
"Ryuuguji Ken"
Cuộc nói chuyện giữa hai đứa đã khiến cậu bé còn lại đang đứng vẽ phải quay đầu nhìn.
"Sao hai người lại ở đây?"
"Tôi vừa đi ngang qua"
"Tao thì ở đây xem từ nãy giờ này. Vẽ đẹp đấy"
"Ồ, cảm ơn nhé"
Và ba đứa đã ngồi là với nhau. Sau khi giới thiệu thì Ina biết được tên ngồi xem là Ryuguji Ken, còn lại là Mitsuya Takashi. Trùng hợp thật nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanficKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...