"Nhớ chưa Ema? Em cứ làm theo kịch bản là được!!" Ina đang dặn dò Ema một cách vô cùng cẩn thận.
"Em biết em biết, chị cứ tin em!!" Ema vô cùng quyết tâm, hai tay cứ nắm chặt lại vậy đấy.
"Hôm đó anh sẽ gọi Kenchin đến, rồi em và Kenchin sẽ cùng nhau đi chơi!!" Mikey còn bày cả kế hoạch ra.
"Sau đó nhất định em sẽ tỏ tình trước khi về nhà!!!" Ema vô cùng kiên định.
"Không được!! Phải là Kenchin tỏ tình mới phải chứ Ema!!?"
"Ai mà chẳng thế?" Ina.
"Khác mà? Kenchin phải là người tỏ tình mới được!! Nếu không thì anh sẽ cạch mặt Kenchin!!"
"Cơ mà ngày trước anh cũng là người mở lời trước đúng không nhỉ?"
"Tất nhiên!! Mà em nói đúng không nhỉ là em không nhớ phải không!!?"
"Thì sao em nhớ được!!? Trí nhớ em bây giờ nó không tốt như xưa mà..."
"Thôi không sao đâu, cứ nhớ rằng Manjiro này sẽ mãi yêu Nacchin là được rồi"
"Hí hí, Ina cũng yêu anh rất nhiều!!"
Ema chống nhạnh nhìn hai người bọn họ, rốt cuộc là đang giúp cô hay là ở đây để phát cơm chó cho cô vậy?
Cuối cùng cũng đến ngày này rồi, ngày mà Ema thề rằng mỗi năm sẽ ăn mừng khi bản thân đã thoát khỏi kiếp độc thân. Sáng hôm ấy, Mikey chạy đến tiệm xe của Shinichiro nơi mà Draken đang thực tập rồi lôi cậu đi trong sự ngỡ ngàng của Inupee và Shinichiro.
"Kenchin, mày mau thay đồ đi, tao chờ mày đấy" Mikey ngồi trên giường Draken chờ cậu.
"Nhưng mày muốn tao thay đồ làm gì hả thằng này!? Định bày trò đấy hả!!?"
"Mau lên Kenchin, không có thời gian đâu"
"Rồi rồi chờ tao cái"
"Nhanh lên, tao ra ngoài đợi mày trước đây" Nói rồi Mikey bỏ lại cậu mà chạy ra ngoài ghế chờ ngồi, tiện tay rút điện thoại ra gọi cho Ina.
"Nacchin, kế hoạch thành công rồi"
"Tốt tốt, bảo cậu ta mặc đồ cho đẹp chút nha, Ema hôm nay mặc váy hơi bị đáng yêu luôn đấy!!"
"Anh biết rồi, anh đã nhắc Kenchin rồi, yên tâm đi!!"
"Lát nữa ở công viên giải trí nhé, nhớ là phải chờ em đấy"
"Ừm"
Sau đó Mikey lại ngồi đó chán nản, Draken thay đồ lâu quá đi...
"Sao đấy? Lại có trò gì mới hả?" Masaway-bố nuôi của Draken.
"Vâng, hôm nay Kenchin sẽ đi chơi với bọn cháu"
"Ồ, vậy chơi vui vẻ nhé"
"Tao xong rồi đây" Draken bước ra, vẫn là cái phong cách ấy chẳng hề thay đổi chút nào.
"Bảo mày mặc đẹp rồi cơ mà?"
"Thế này là đẹp rồi còn gì nữa?"
"Thôi đi mau lên không muộn bây giờ!!" Mikey kéo tay cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
Fiksi PenggemarKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...