Chương 42: Năm mới đã đến

264 29 2
                                    

Năm mới đang đến gần, nhà Sano lại cùng đón năm mới với nhà Kurosaki nữa rồi...

"Chán ghê..." Ina nằm dài ra, tiện tay với lấy miếng táo gần đó rồi nhét vào miệng.

"Em đang tăng cân đấy" Izana cũng chẳng khác là bao còn nhắc nhở em.

"Anh bảo tăng cân là tốt mà"

"Ừm, anh có nói em tăng cân là không được đâu?"

"Ừm"

Cứ vậy cuộc nói chuyện nhạt nhẽo diễn ra sau bữa tối cuối năm ấy. Cả hai anh em họ chảy dài ra vừa ăn vừa xem chương trình truyền hình thì bên dưới lại là Shinichiro và Mikey đang phải ngắm nghía giúp Ema xem bộ Kimono nào là đẹp.

"Anh thấy bộ màu đỏ đẹp hơn chứ? Hay là màu hồng?" Con bé giơ hai bộ đồ lên đăm chiêu mà so sánh.

"Anh thích màu đỏ!" Mikey làm vẻ chắc nịch.

"Con gái thì phải mặc màu hồng chứ? Ema mặc màu hồng đi em!!" Shinichiro lại phản đối.

"Hả!? Em thích màu đỏ cơ!!"

"Vấn đề không phải là em thích mà là Ema mặc thế nào mới hợp!!"

"Ema mặc màu đỏ đi!!!"

"Màu hồng cho anh!!!"

Ema rất đau đầu nên em đã chạy tới hỏi Izana, và đó cũng chính là sự lựa chọn sai lầm...

"Izana, anh xem em mặc màu nào đẹp hơn đây anh!?" Em ấy giơ hai bộ đồ lên.

"Anh thấy nó như nhau cả thôi. Mà em mặc gì mà chả đẹp? Thậm chí mặc rẻ-"

Ina lập tức bịt miệng anh lại, vẫn là không nên để anh ấy nói ra vế sau thì hơn...

"Mặc màu gì cũng đẹp mà Ema" Ina cười xoà.

"Thật chứ... Lát nữa Ken sẽ qua đây đấy chị!? Hay là chị chọn giúp em đi!! Một màu thôi chị!!"

"Hừm... Vậy thì là màu hồng? Ken hợp với màu hồng lắm đấy" Ina tư vấn thật lòng cho em nghe.

Nghe vậy em vui lắm, lập tức chạy đi thay đồ liền. Mikey thấy vậy thì giận lắm! Ina vậy mà theo phe Shinichiro sao!?

"Nacchin sao lại theo phe anh hai chứ!?" Cậu sấn đến ôm cô từ phía sau.

"Màu hồng sẽ hợp hơn thật mà! Ken cũng thích nó cho xem"

"Anh thích màu đỏ cơ ấy"

"Thì tí anh tự mặc đồ màu đỏ đi?"

"Anh muốn thấy Nacchin mặc Kimono màu đỏ!!"

"Thồi em lười lắm"

"Anh tưởng lát em sẽ về thay Kimono chứ?" Izana lại nhét cho cô miếng táo.

"Ừm... Em cũng tính thay mà nghĩ lại thì lười lắm, mặc nó khá mất thời gian ấy"

"Là em không biết mặc đúng không?"

"..."

"Chứ anh nhớ có năm Nacchin mặc Kimono mà nhỉ?"

"Là Ema giúp em đấy..."

"Biết mà" Izana thở dài.

"Mà thôi em không mặc đâu í, tại em thấy nó không được thoải mái lắm"

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ