Vẫn là Ina của năm hai cao trung. Ina vẫn xinh đẹp. Và ngoài việc học thì đương nhiên Ina cũng đang bắt đầu tính đến tương lai, cô đã bắt đầu chụp ảnh cho một vài tạp chí thời trang hay chụp ảnh quảng cáo. Cứ nhờ vậy mà Ina lại có thêm thu nhập rồi. Không chỉ có Ina mà mọi người cũng đang có con đường riêng hết cả rồi.
Pachin cũng đã ra trại. Nhớ hôm đó cả đám còn tiệc tùng tưng bừng ở nhà cậu nữa mà.
Izana thì quay vào tiệm xe làm với Shinichiro, anh chẳng biết làm gì hơn ngoài việc đó cả. Đôi khi thì đi tụ tập với đám Thiên Trúc đã ra trại kia rồi rượu chè bê tha tới sáng. Vẫn là Kakuchou còn tỉnh táo xách anh về nhà...
Cuộc sống hiện tại vẫn vô cùng tốt đẹp, ai cũng có cho mình con đường riêng cả. Và trong đám bạn Ina thì chắc chắn không thể thiếu đó là Kokonoi, đứa giàu nhất!! Ina đã học hỏi từ Kokonoi rất nhiều, từ kinh doanh cho tới bất động sản rồi còn cả chứng khoán gì gì đó nữa. Ina thực sự là đang cố gắng làm giàu!
Baji và Kazutora học hết sơ trung liền nghỉ học và mở tiệm thú cưng rồi. Bọn họ làm chung một tiệm nom vui vẻ lắm ấy, Ina thỉnh thoảng vẫn luôn ghé qua chơi mà. Chifuyu thì tiếp tục học hành với ước mơ làm phi công kia, Takemichi vẫn vậy, vẫn tiếp tục hẹn hò cùng Hinata nhưng đó là Takemichi thực sự của năm 17 tuổi.
Ina thực sự đã để ý tới điều đó, điều đó có nghĩa là tương lai đã tốt đẹp rồi nhỉ? Còn có thế giới thế này sao? Cô còn tưởng như đây là thế giới song song khác vậy...
Angry và Smiley thì cùng mở một tiệm Ramen, cả đám vẫn rất hay ghé qua đó ăn uống và làm trò đủ kiểu nữa chứ!
Mikey có thể nói là chán nhất trong đám khi cậu đã nghỉ học và chả làm gì cả. Có lẽ Mikey thực sự cũng chỉ giống Izana mà thôi, ghé qua tiệm Shinichiro làm khi có tâm trạng và nghỉ phẻ ở nhà khi đã chán, chả làm gì cả...
"Chán ghê đấy" Ina hiện đang tụ tập cùng Touman đây mà...
"Mày cũng có công việc rồi còn gì?" Mitsuya mắt cá chết nhìn.
"Việc phụ thôi, tao đang học hỏi Koko để làm giàu đây..."
"Tao cũng đã cố gắng đây..." Cậu gãi đầu.
"Bọn mày bơ phờ quá vậy?" Draken đã có công việc nói.
"Mày không hiểu đâu Ken..." Ina thở dài.
"Hả? Có gì mà tao không hiểu?"
"Nhà tao mình tao lo tất đấy mày? Mày có mỗi mình thì nói làm gì?"
"Ờ ha, mày phải lo cho cả Izana và Iza nữa nhể?" Baji đang bấm điện thoại cho hay.
"Rất là mệt nha, Kakuchou đã có công việc thì không nói đi chứ đằng này Izana anh ấy không làm cái gì hết cả"
"Tôi tưởng Izana làm ở tiệm xe của Shinichiro?" Kazutora ngó qua.
"Anh í chả làm gì ngoài ngủ và ngồi ngắm đâu" Mikey kể xấu.
"Mày khác gì còn nói?" Draken bực mình mà chỉ.
"Thế mà vẫn có tiền hở?" Pachin.
"Có đã tốt đấy, bọn nó làm gì có lương mày?" Draken đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...