Đây là tác giả
Mình có vài chuyện muốn nói.
Theo như mình tìm kiếm thì mình không thấy năm sinh của Kakuchou.
À phải, mình có thấy trên trang web nào đó có ghi Kakuchou sinh năm 1991.
Vậy nên quyết định là Kakuchou sinh năm 1991 và nhỏ tuổi hơn Ina nhé!
Kokonoi 1990 ít hơn Inupee 1989 là một tuổi nhé. Tuy nhiên Kokonoi vẫn học hơn Ina một lớp tức là học cùng Inupee ấy.
_______________________________________Sau này đúng là Ina đã trở nên thân thiết với bọn họ hơn. Cô hay tới mỗi khi rảnh, và như thường lệ quản trại sẽ dẫn cô vào.
Izana cũng rất quen với việc cô đến thăm anh rồi. Vì cô vẫn đang được nghỉ hè nên cô đến chơi khá thường xuyên. Có lẽ là mỗi tuần một lần?
"Nào, vào đi! Anh sẽ dạy em!" Izana.
"Anh chắc không đó?" Ina.
Chuyện là hai anh em họ đang rất vui vẻ thì Izana muốn dạy cô võ. Chả là Kakuchou lắm chuyện nên nói cô nên học võ, Izana không thể luôn bảo vệ cô được. Vậy nên Izana đành phải dạy Ina. Dù anh biết Ina nhà anh khá giỏi võ, em ấy đã từng đánh bọn kia cứu anh mà. Nhưng Ina thì đâu có cần lắm đâu, cô không thích nhưng vì Izana muốn nên đành vậy. Đầu tiên là Izana sẽ kiểm tra năng lực trước đã. Mục đích chủ yếu là muốn so đo xem anh hay cô ai mạnh hơn mà thôi chứ anh cũng biết cô có võ mà...
"Cứ lên đi, anh chắc mà!"
"Vậy em trước hay anh?"
"Em trước đi"
"Không, anh trước đi"
"Em trước"
"Anh trước"
"Cả hai cùng lúc luôn đi, nhường nhau đến bao giờ mới xong" Kakuchou.
"Mày đầu têu trò này chứ ai!!" Ina nói với vẻ bực bội.
"Tao chỉ muốn tốt cho mày thôi, Izana cũng vậy mà" Kakuchou thở dài.
"Tao không cần mày quan tâm!!" Cô chỉ vào mặt Kakuchou mà giận.
"Thôi nào Nana" Izana lại chạy ra dỗ cô.
"Hừ" Ina quay mặt đi.
"Thôi mà, Nana đáng yêu bớt giận đi nha" Izana xoa đầu cô.
"Chỉ lần này thôi nhá" Cô vẫn phồng má ra điều kiện.
"Ừm" Izana cười híp mắt.
"Được rồi, bắt đầu lại nào, cả hai cùng lên nha" Kakuchou làm trọng tài hô.
Ở phía sau Kakuchou là một đám ồn ào.
"Tao cược Izana" Mucho và Mochi chắn chắn cho hay. Vua của họ sẽ thắng thôi, nhìn sao con bé kia cũng chân yếu tay mềm quá, chẳng có tí gì là mạnh cả. Hơn nữa đây là bài kiểm tra mà, nhìn sao cũng thua.
"Tao cược Ina-chan. Với tình yêu của người anh thì chắc chắn Izana sẽ nhận thua cho xem! Tao hiểu điều đó mà!" Ran tự hào vì bản thân là một người anh trai nên hiểu rất rõ.
"Thế thì em cũng theo anh, Ina sẽ thắng" Rindou hưởng ứng.
"Izana sẽ thắng thôi, Ina-chan thắng cũng tốt nữa. Em ấy giận dỗi đáng yêu quá đi!! Tao quyết định rồi, Ina sẽ thắng. Dù có thua thì với tao cũng là thắng rồi!!" Shion đắm chìm trong bầu không khí màu hồng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...