Nhìn xuống phía dưới, Touman đã xử lí xong Hắc Long từ lúc nào...
"Shion thua rồi kìa!?" Ina.
"Tch, cũng chỉ đến thế. Nó chẳng xứng để làm tổng trưởng Hắc Long chút nào" Izana.
"Vậy em cũng sắp phải về rồi đây..."
"Em phải về sao?"
"Ừm, em muốn về cùng bọn họ"
"Nếu không em sẽ phải đi bộ về mất..."
"Ừm, vậy cứ đi đi" Anh xoa đầu cô.
Thực ra Izana rất muốn đưa em gái mình về nhưng anh vẫn phải ở lại. Anh phải ở lại để dạy dỗ lại thằng Madarame khốn khiếp kia!!
"Vậy em về nhé..."
"Tạm biệt nii-chan!!" Nói rồi cô kiếng lên hôn má anh một cái rồi chạy xuống dưới.
Izana ngơ ngác. Trước giờ vốn dĩ chỉ có anh thường hôn cô như vậy thôi nên giờ cô như vậy khiến anh có hơi ngạc nhiên một chút. Nhưng Izana vẫn rất vui, anh mỉm cười hạnh phúc trước khi đi xuống dưới dạy dỗ lại đám Hắc Long kia với vẻ mặt tựa như quỷ vậy...
Bên này, Ina đã xuống và chạy theo đám bạn đang rời khỏi đó.
"Này!!" Ina
"??" Cả đám quay ra.
"Chờ chút!!" Cuối cùng cô cũng đã chạy đến nơi rồi.
"Sao cậu lại đến đây thế!?" Mikey.
"Nghe tin mấy cậu sẽ đánh nhau nên chạy tới" Ina.
"Nhưng tụi này giải quyết xong rồi " Baji cười cười.
"Ờ, biết chứ! Tôi thấy mà" Ina.
"Ồ, vậy là mày đến đây từ trước hả?" Ken.
"Ờ, lúc tao đến là đã thấy chúng mày đánh nhau rồi, hăng lắm luôn ấy!!" Ina.
"Haha, tất nhiên rồi!!" Pachin tự hào.
"Bảo sao... Tớ có thể cảm nhận thấy Nacchin đang ở gần mà"
"Cậu cảm nhận được sao??"
"Ừm, tớ cảm nhận được Nacchin đang ở đâu đó quanh chỗ này. Nhưng tớ nhìn quanh thì không thấy cậu đâu hết"
Chắc là nii-chan chắn mất tiêu rồi...lại còn đứng trên cao nữa nên không thấy cũng phải... Ina thầm nghĩ.
"Nhưng mày không ra cũng tốt, núp ở chỗ an toàn vậy là được rồi" Takashi thở dài. Cậu nghĩ nếu Ina chạy ra thì nhất định sẽ gặp nguy hiểm cho xem.
"Ừm"
Sau đó Ina theo bọn họ về.
Sau trận đấu ấy, Touman liền trở nên nổi danh, ai ở giới bất lương cũng biết đến một băng mới lập được dẫn dắt bởi tổng trưởng Mikey vô địch đã đánh bại được Hắc Long đời thứ 9.
Ina cuối cùng cũng tìm ra nhà Izana rồi!!
"Anh hai!!" Ina chạy đến nhảy lên người anh trai mình.
Izana cũng rất thuận lợi mà đỡ cô.
Ina cũng chẳng nói gì hết mà chỉ ôm lấy anh rồi cười khúc khích. Izana cũng đành vậy mà để cô bám lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...