Mọi chuyện đều diễn ra rất yên bình. Năm nay Ina 9 tuổi. Cô đã dần dần quên đi kiếp trước của mình và sống vui vẻ ở kiếp này. Càng ngày cô càng trở nên lạc quan hơn, chắc do chơi với đám kia chăng? Có lẽ là vậy. Cô còn hay có thói quen đi lang thang quanh Shibuya từ nhỏ nữa, mỗi khi cô đơn thì cô thường hay đi ra ngoài. Đó cũng là lí do vì sao cô lại quen được nhiều người như vậy.
Cô cảm thấy rất vui vì bản thân ngày xưa đã hay đi lang thang như vậy mà giờ đây cô lại là người lạc quan như thế. Nếu có thể thì cô rất muốn tìm anh trai của mình... Nhưng cô lại chẳng biết anh ấy đang ở đâu. Hỏi Shinichiro thì kì quá nên cũng không thể. Hay chờ ổng vô trại giáo dưỡng rồi đến tìm? Mà kệ đi, sao cũng được, có khi ổng sẽ đấm mình mất. Và cô lại gạt bỏ đi những suy nghĩ ấy.
Hôm nay cô lại ghé nhà Sano chơi, hai đứa kia ban ngày đều rõ ràng rất nhiều việc, không nên làm phiền quá nhiều.
"Xin chào!"
"Nacchin!" Nghe thấy tiếng của Ina, một thằng nhóc tóc vàng nào đó liền chạy ra một cách nhanh chóng và ôm chầm lấy cô. Phải, đó chính là Mikey!
"Sao thế?"
"Lâu lắm rồi cậu mới đến chơi đó" Cậu nhóc bĩu môi.
"Vậy sao? Tôi bù bánh cho cậu coi như lời xin lỗi nhé?"
Nom có vẻ cậu ta thích lắm. Cậu ta cứ ôm chặt lấy Ina mà cảm kích.
"Nacchin quả nhiên là tốt nhất trên đời mà!!" Cậu nhóc vui vẻ nhận bánh mà không quên khen cô, lần nào cũng nói cô là tốt nhất trên đời như vậy đấy!
"Ừm, tôi đương nhiên là tốt nhất rồi" Ina vui vẻ đáp lại và xoa đầu cậu ấy.
Nói về chiều cao thì Ina có lẽ cũng tầm tầm Mikey, chắc chỉ kém có vài phân thôi nhỉ? So với mấy đứa xung quanh thì Ina thuộc dạng khá cao đó chứ.
"Đi thôi Nacchin, hôm nay chúng ta cùng ra công viên chơi nhé!" Nói rồi cậu kéo tay cô đi.
"Vậy còn Ema?"
"Kệ em ấy đi, Ema chơi cùng Senju rồi!"
"Senju?"
"Là em gái của anh Takeomi đó"
"Ừm" Nói vậy chứ Ina cũng biết mà...
"Vậy cậu không cho em ấy đi cùng sao?"
"Hì hì, chúng ta chạy trốn đi chơi thôi. Tớ không thích Nacchin chơi với họ đâu" Cậu phàn nàn.
"Tại sao?"
"Ema và mấy người đó sẽ cướp đi Nacchin mất, tớ không muốn Nacchin cứ dính với bọn họ đâu!" Cậu kéo Ina chạy đi.
"Cậu thích tôi sao?" Ina vô thức hỏi.
Nhưng câu hỏi của cô lại chẳng có lời đáp. Cậu ấy chỉ hơi im lặng rồi lại kéo cô đi ngay sau đó. Đến công viên, ở đó Baji đang chờ sẵn trên Jungle Gym rồi. Cái đó có vẻ khá thú vị đó chứ. Ina quyết định sẽ leo lên đó. Mà vốn mấy trò leo trèo này cô giỏi lắm. Cầm đầu hai đứa kia đi bấm chuông từng nhà rồi trèo lên cây trốn mà! Không thể để mất hình tượng với hai tên này được...
"Nacchin muốn lên sao? Có cần tớ đỡ cậu lên không?" Mikey quan tâm hỏi han như vậy đấy.
Nhưng Ina thì không cần lắm nên đã từ chối rồi tự mình leo thoắt lên rồi đứng trên cùng luôn. Bọn họ có vẻ ngạc nhiên lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...