Chương 18: Trận chiến với Mobius?

577 49 0
                                    

Đêm ấy tại nhà Hinata Ina đã sốt cao...

Nhưng rất may là nhờ sự chăm sóc tận tình của Hinata mà Ina đã khỏi sau đó. Từ đó về sau qua ngủ Ina hoàn toàn rất khoẻ mạnh...

"Nacchin" Mikey vẫy tay gọi cô.

Từ khi biết cô học cùng chỗ với Hinata, Mikey chăm đến lắm. Cậu ngồi chờ một hồi trước khi cô tan học luôn.

"Mikey? Cậu làm gì ở đây thế??"

"Gọi tớ là Manjiro đi, trước kia cậu luôn gọi vậy mà"

"Ừm, Manjiro. Vậy cậu làm gì ở đây thế?"

"Chở cậu đi chơi"

Nghe đến đi chơi là Ina mắt sáng lên liền. Cô nhanh chóng leo lên xe cậu rồi đi.

"Sao cậu lại chở tớ vậy?"

"Vì tớ muốn cùng cậu đi chơi. Nacchin đã lâu rồi không trở về mà..."

"Ừm... Vậy có lẽ trước đây tớ rất thân với các cậu nhỉ? Dù bây giờ không nhớ gì nhưng các cậu đều đối xử rất tốt với tớ. Vậy nên Ina vui lắm"

"Ừm, Nacchin luôn rất tốt mà. Khi nào cậu nhớ lại cậu sẽ biết thôi"

Mikey chở cậu đến trước một chung cư. Ở đó Ina đã thấy Baji đang đứng cùng với một con chó lớn?

"Đến rồi đây" Mikey dắt tay cô đến chỗ Baji.

Không hiểu vì sao con chó lại nhảy bổ lên người cô quẫy đuôi mà liếm mặt cô không ngừng.

Ina không hề ghét nó. Cô cảm thấy nó rất quen thuộc và cười rất tươi không hề đẩy nó ra mà còn liên tục xoa đầu nó nữa.

"Mày thích nó hả?" Baji.

"Ừm, là của Keisuke sao?"

"Không, của mày đó. Nó là con chó của mày, Neko. Khi mày không có ở đây thì tao nuôi nó"

"Thật sao??"

"Thật mà" Mikey.

"Oa!! Vậy mày là Neko sao? Sao tao đặt tên kì cục vậy nhỉ??"

"Chứ giờ mới biết ấy hả?" Baji.

"Nhưng không sao, cứ là Neko đi"

Ina rất thích chơi với nó, cứ ngồi ngốc với nó không thôi.

"Baji-san!?"

"Ồ, Chifuyu đấy à?"

Chính xác thì Chifuyu đang đi mua đồ về thì thấy họ.

"Mikey-kun nữa!? Cậu đến chơi với Baji-san sao??"

"Không, dắt Nacchin đến đây chơi thôi"

"Ồ, vậy cậu là Ina mà Baji-san nhắc đến sao? À phải, hôm trước ở buổi họp tôi đã thấy cậu!!"

Ina còn chẳng thèm quan tâm. Thứ cô để ý vẫn chỉ có con chó của cô. Neko đã lớn rồi, nó to và nhiều lông nữa, bộ lông vàng óng rất đẹp a.

"..." Chifuyu nghĩ cô không hề quan tâm cậu chút nào.

"Ina-san?"

"Oyy, Chifuyu gọi mày kìa!!"!Baji phải bốp vào người cô một cái cô mới quay mặt ra.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ