Chương 28: Thiên Trúc tái xuất!

404 34 0
                                    

Bên kia, Takemichi cũng vừa tương lai quay về. Đó là một tương lai đen tối tiếp theo. Là khi Sano Manjiro chết ở Manila, Philippines. Là bởi vì Ina đã rời bỏ cậu, cô ấy đã không còn thuộc về cậu nữa. Là bởi vì bạn bè đều rời bỏ cậu, là bởi Takemichi cũng rời khỏi Touman... Tất cả đã khiến cậu ấy trở thành như vậy...

Dưới trời mưa lớn như vậy, Takemichi vẫn đứng một mình đấm vào mấy cái lốp xe đến mức chảy máu từ bao giờ. Lúc ấy, Chifuyu-Cộng sự của cậu cũng vừa bắt gặp cậu thì liền đến gần.

"Mày đang làm trò gì đấy?"

Takemichi đã bị giật mình vì điều đó.

"Chifuyu!?"

"T-Tạ-Tại sao mày lại ở đây!?"

"Tại sao gì chứ... Đang định đến nhà mày thì tự dưng thấy một thằng ngốc một mình đánh nhau với cái lốp xe ở cái chỗ như này..."

"Trò chuyện với cái lốp xe giữa trời mưa thế này làm tao thấy hơi ghê mày đấy..."

"Im đê!!! Tao đang bận lắm!! Không có thời gian rảnh chơi với mày đâu!!" Takemichi bị chọc quê liền giận.

"Hả? Nói năng kiểu gì đấy?" Chifuyu cũng quạo lên.

"Tao đang phải tập luyện. Hây!!" Takemichi vừa tung nắm đấm vừa nói.

"Để có thể mạnh hơn bất kỳ ai!!!" Nói rồi cậu trượt chân ngã xuống đất.

"Dù thế nào đi nữa..."

"Nếu tao không mạnh hơn thì sẽ không thể thay đổi được tương lai!!"

Chifuyu đứng ngẩn tò te ra đó.

"Ế...? Mày... Mày là Takemichi tương lai sao?" Cậu ngạc nhiên.

"Ế ế ế ế!!!?" Cậu ngạc nhiên đến mức đánh rơi cả cái ô xuống đất.

Sau một hồi nghe chuyện về tương lai từ Takemichi, Chifuyu đã vô cùng ngạc nhiên. Sau đó cậu đã an ủi Takemichi. Cả hai cùng nói chuyện và lên kế hoạch. Sau khi trời tạnh mưa, họ cùng đến nhà tắm công cộng.

Họ cùng nói chuyện về Mikey. Tại sao trong tương lai Mikey lại trở nên như vậy? Phần bóng tối của Mikey đều do Kisaki nhận sao?

Yokohama...

"Khí áp nặng nề ghê" Cậu trai với mái tóc bạc và làn da ngăm đặc trưng.

"Tao vừa mới nghĩ như này sẽ có chuyện gì xảy ra thì đúng lúc mày đến chơi nhỉ?" Chiếc khuyên tai quen thuộc ấy đang đung đưa theo gió.

"Kisaki. Biết tao có chuyện muốn nói sao?" Anh lững thững đứng lên.

"Luồng khí chuyển động hỗn loạn đã đến rồi. Tại sao lại muốn gia nhập?"

"Đây là nơi để tao 'trả thù' phải không..." Kisaki.

Izana cười nhẹ, điều đó cũng hoàn toàn đồng nghĩa với sự đồng ý rồi.

Yokohama, sau buổi họp băng...

"Sao anh về muộn vậy?" Từ cô em gái bé bỏng đang chờ anh trai mòn mỏi ở nhà.

"Anh sắp về đây, chờ chút nhé"

"Dạ, anh về cẩn thận nhé"

Cúp máy xong, Kakuchou như biết được Izana đang nói chuyện với ai liền đến gần.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ