Chương 33: Tập kích

279 28 1
                                    

Vừa rời khỏi bệnh viện, cả ba đi kiếm tạm vài thứ để nhét vào bụng trước đã.

"Muốn uống nước không?" Ina.

"Ừm, tao một lon cola đi, tiền tao trả mày sau nhé Ina" Baji.

"Còn cậu Tora?"

"Sao cũng được cả mà"

"Ừm..."

Ina đi đến chỗ máy bán nước tự động ở gần đó mua nước. Nhưng thật không may khi lúc đó lại có một đám Thiên Trúc tập kích bọn họ.

"Cẩn thận Ina!!" Kazutora.

"Hả!?" Cô quay ra và nhanh chóng né đòn.

"Sao lại tấn công đúng lúc này chứ!?" Baji tỏ vẻ khó chịu.

"Chắc chắn không phải lệnh của Izana đâu! Sẽ không có chuyện anh ấy làm vậy!" Ina.

"Dù sao cũng phải giải quyết đám này trước đã!!" Kazutora.

Cả ba đều rất nhanh chóng giải quyết đám bọn chúng, cũng chỉ có khoảng chục tên nên rất nhanh cả liền đánh bại hết.

Ấy cũng chính là lúc cả bọn buông hết cảnh giác xuống mà quay đầu bỏ đi. Ngay từ phía sau lại có một tên khác cầm gậy sắt định đánh lén Ina, vốn dĩ bọn chúng đều là nhắm vào Ina theo lệnh Kisaki cả.

Còn vì sao bọn họ lại nhận ra Ina? Ina đâu có đeo khẩu trang với đội mũ nữa? Tại đi đường cũng chẳng ai để ý cô mà nên khỏi phòng bị đi, nóng lắm!

"Cẩn thận Ina!" Lập tức Tora nhận ra và đỡ đòn thay cô.

"Đệt, thằng khốn..." Baji vô cùng tức giận, cậu liền quay lại tẩn hắn cho ra trò.

Bên kia Ina đang cố gắng hết sức để đỡ Kazutora.

"Nè, không sao đó chứ!? Chúng ta đến viện—"

"Không sao... Tôi ổn mà... Ít ra như vậy tôi sẽ cảm thấy đỡ tội lỗi hơn phần nào với cậu..."

"Đồ ngốc, bây giờ thì tôi đang có lỗi với cậu đấy, xin lỗi nhé! Vì tôi mà cậu lại thành ra như vậy..."

"Không sao mà..."

"Không sao cái con khỉ, máu chảy thành dòng trên đầu cậu rồi này..."

"Ừm... Nhưng tôi vẫn ổn mà"

"Thằng ngu này, mau lên chúng ta quay lại bệnh viện thôi!!" Baji hớt hải cõng cậu chạy đi.

Một lần nữa, cả ba lại quay về bệnh viện rồi...

"Vết thương không nặng lắm, bệnh nhân cũng không đau hay có biểu hiện gì lạ cả, sẽ nhanh khỏi thôi" Bác sĩ sau khi kiểm tra một lượt thì nhận xét.

"Phù..." Cả hai người còn lại thở phào nhẹ nhõm.

"Đã nói không sao rồi mà..." Kazutora.

"Haiz, dù sao cũng xin lỗi cậu nhé..." Ina.

"Không sao, coi như hoà đi. Trước kia là tôi nợ cậu và bây giờ thì trả lại nhỉ?" Kazutora.

"..." Ina cũng chẳng nói gì mấy nữa.

Trong lúc Kazutora được băng bó bới bác sĩ thì Ina đi ra ngoài.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ