Từ sau khi đó, Ina không còn gặp lại anh mình nữa. Hôm sau khi trời tạnh mưa và mặt trời đã nhô lên, Ina liền nhanh chóng chạy đến nhà Sano vào sáng sớm, cô đã ăn sáng xong xuôi cả rồi. Ghé qua đó kiếm Shinichiro kể chuyện rồi đi học cũng được.
"Anh Shin!!" Cô gọi lớn.
Shinichiro đang chuẩn bị bữa sáng nghe thấy tiếng cô thì bước ra.
"Sao vậy? Sáng sớm em đã đến đây rồi, có chuyện gì sao? Tìm Manjiro à??"
"Em đến tìm anh kể chuyện" Ina hào hứng.
"Hế, hiếm lắm mới thấy em có sức sống thế này đấy, vào đi"
"Dạ" Cô nhanh chân chạy vào.
"Em ăn sáng chưa?"
"Em ăn rồi ạ, ăn xong em mới đến đây, lát em đi học bây giờ ạ" Cô vừa đi vừa nói.
"Cháu chào ông ạ, chúc ông một buổi sáng tốt lành" Ina cúi đầu chào ông Mansaku.
"Ừm, cháu cũng vậy" Ông hiền hoà đáp lại.
"Hai người kia chưa dậy ạ??"
"Ừm, vẫn còn đang ngủ, chắc lát anh sẽ gọi chúng dậy" Shinichiro cười đáp
"Hế, chờ em kể chuyện xong hẵng gọi nhá!!"
"Ừm, được thôi, có chuyện gì thế?"
"Là vầy nè..." Ina kéo anh ấy xuống nói thầm với anh ấy.
"Hế!? Vậy sao!!" Anh ngạc nhiên sau khi nghe Ina kể.
"Ừm" Cô gật gật vui vẻ
"Vậy thì vui rồi nhỉ?" Anh híp mắt cười xoa đầu cô.
"Dạ" Cô cười tươi.
Cười lên trông xinh ghê, tương lai chắc em ấy sẽ còn xinh hơn nữa đây... Shinichiro chợt nghĩ.
"À phải, em đi học luôn đây!"
"Giờ đã đi rồi sao?"
"Em cũng đâu còn gì để nói nữa đâu?"
Đến sớm như vậy chỉ để kể chuyện anh trai thôi sao... Shinichiro có chút bất ngờ, đúng là em ấy vẫn còn là trẻ con mà...
"Hay anh cần em giúp gì ạ?" Ina ngơ ngác hỏi.
"À ừm, cũng không cần gì đâu. Chỉ là anh thấy em đi học giờ này cũng vẫn còn sớm quá đấy, còn hơn một tiếng nữa mà... Đến anh cũng chưa từng đi học sớm vậy đâu..."
"Tất nhiên rồi, lười chảy thây ra, toàn bỏ học thì đã bao giờ sớm được" Ông Mansaku nói.
Cháu là cháu của ông đấy!! Shinichiro thầm khóc trong lòng.
"Vậy em ở đây chơi thêm nhé?"
"Ừm, cứ tự nhiên" Anh cười.
Ina chả biết làm gì hơn ngoài việc mở sách vở ra học. Một ngày của cô riêng việc học đã chiếm đến gần 10 tiếng rồi... Ở trường Ina chỉ toàn học với học, chán đời mà lũ bạn thì bận rộn không chơi cùng được cô cũng học, vừa nấu ăn lại còn vừa học thuộc... Cô học rất nhiều, vì ở kiếp trước cô không có điều kiện để học hành mà, nên kiếp này cô sẽ thật chăm chỉ để bù đắp những ngày tháng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanficKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...