"Nacchin đáng yêu quá nè!" Mikey rất thích tóc mới của cô
"Không đáng yêu chút nào!" Ina chối.
"Có mà!" Mikey cứ nghịch tóc cô hoài.
"Rồi rồi, cậu định nghịch tóc tớ đến bao giờ nữa?" Ina thở dài.
"Hì hì" Mikey cười nhưng không trả lời.
Ina quay đầu lại sát mặt về phía cậu.
Mikey có chút bất ngờ nên cậu cứ ngơ ra. Ina với tay lên luồn vào tóc cậu rồi lại xoa nhẹ.
"Mềm thật, tóc của cậu ấy..." Ina hưởng thụ nhắm mắt.
"Ừm, vậy sao?" Mikey cứ nhìn chăm chăm vào mặt cô.
"Đúng vậy, còn có mùi giống tóc tớ nữa, thơm lắm" Ina biết ngay là Mikey sẽ bắt chước cô mà dùng chung dầu gội đầu mà.
Câu nói có vẻ khiến Mikey xấu hổ vì bị phát hiện. Nhưng cậu vẫn không thể rời ánh mắt khỏi Ina được, đôi mắt cậu vẫn dán chặt lên gương mặt cô. Cậu nhìn đôi môi của cô, đỏ đỏ mềm mềm nhìn thật muốn cắn một miếng. Gương mặt dù không trang điểm hay phấn son nhưng vẫn xinh đẹp trong trẻo.
Mikey cứ vậy bị cuốn sâu vào đó, càng lúc càng dán chặt vào Ina thêm một chút.
Ina biết điều đó, cô biết chắc chắn Mikey đang bị mình thu hút mà tiến gần hơn. Nhưng Ina cũng không ghét điều đó, cô cũng có chút thích cậu mà, chỉ là vẫn thích mập mờ nên không nói thôi.
Hai người ở trong phòng đang dán chặt vào nhau.
"Tớ có thể hôn cậu không?" Mikey đỏ mặt ngập ngừng.
"Ừm" Ina đồng ý, được hôn crush tất nhiên là cô cũng thích rồi.
Cứ vậy Mikey sát lại gần cô hơn rồi đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng. Nụ hôn kéo dài không quá một phút nhưng nó lại rất nhẹ nhàng và tràn đầy sự ngọt ngào. Không phải nụ hôn sâu, chỉ là đặt môi lên thôi nhưng cũng đủ để khiến cả hai phải đỏ mặt lên.
Cuối cùng Mikey cũng rời đi. Cậu vẫn vậy, đỏ mặt nhưng ánh mắt khi nhìn cô lại có một chút thay đổi mang theo vài tia chiếm hữu. Vốn dĩ cậu chính là như vậy mà.
Ina gương mặt cũng có chút ửng hồng. Cô không nghĩ nó sẽ lại ngọt ngào đến vậy. Trước kia cô chưa từng hôn ai ngọt ngào đến như thế này. Ngọt ngào và sâu lắng, phải chăng đây là cảm giác khi hôn người mình thích chứ không phải ai khác?
Mikey sau đó liền kéo cô vào lòng mình mà ôm chặt. Cậu quả thực là càng ngày càng thêm thích cô hơn rồi.
Mikey thật sự rất trẻ con. Cậu thích Ina và chỉ muốn Ina chơi với một mình mình mà thôi. Cậu không thích dắt Ina đi chơi cùng đám bạn kia. Nếu có chơi cùng thì cậu cũng sẽ là người nói chuyện và dính lấy Ina nhiều nhất, cậu muốn cho tất cả thấy rằng Ina chính là của cậu, không ai được cướp hết. Cậu ghét tất cả những thứ Ina ghét, cậu thích nhưng thứ Ina thích, nghe theo lời cô răm rắp và cũng luôn tỏ vẻ đáng yêu quan tâm đến cô nữa.
"Sao vậy?" Ina đột ngột bị ôm liền hỏi.
"Tớ thích Nacchin nhiều lắm" Mikey vẫn ôm chặt cô và nói ra điều cậu muốn nói. Câu nói không dài không ngắn, chỉ vừa đủ cho Ina và cậu nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...