Chương 12: Nhà Kurosaki có gì vui?

658 68 0
                                    

"Inu" Ina chọc chọc con mèo.

"Meow"

"Mày đi cả tháng trời mới thèm về. Mày đi đâu thế?"

"Meow"

"Nói thế sao tao hiểu chứ?"

"Meow"

"Thôi được rồi. Tao đồng ý cho mày đi nhưng mày đi suốt như vậy lỡ có mệnh hệ gì thì sao?"

"Meow"

"Này ăn đi" Ina liền để đồ ăn ra.

"Meow" Con mèo bắt đầu ăn.

"Inu, tao nuôi thêm một con chó nữa nhé? Mày thấy sao? Nếu nhà có chó nữa thì mày sẽ không đi ra ngoài nữa phải không? Tao cũng không cô đơn nữa. Như vậy đều có lợi cho hai ta mà nhỉ?" Cô tâm sự với nó.

"Meow" Con mèo ăn xong bắt đầu liếm láp.

"Mày bẩn quá!! Đừng có liếm, tao tắm cho mày là được chứ gì!!" Nói rồi cô xách con mèo vào nhà tắm.

Sau một lúc, cô bế nó đi ra. Cô lúc này quần áo cũng ướt hết rồi, trần ngập vết xước từ Inu.

"Mày mẫn cảm quá đấy! Tao chạm có chút mà mày xem, chảy máu rồi này!!" Cô giận dỗi.

"Meow" Nó bắt đầu liếm lông.

"Chờ đã nào, để tao sấy cho" Cô lấy máy sấy ra và đóng hết cửa phòng lại.

Sau khi sấy xong, Inu sạch bóng. Còn Ina thì ngược lại, tan tác không còn gì để nói...

Cuối cùng thì cô vẫn phải đi tắm lại.

Bây giờ Ina lại vui hơn rồi. Inu đã về nhà. Inu hay đi lang thang lắm, có khi đi đến tận mấy tuần lận. Còn tưởng là mất cơ đấy. Vậy mà nó vẫn về nhà an toàn. Lần đi lâu nhất là hai tháng, không biết nó đi đâu nhưng đến khi về nó còn tha thêm cả con mèo con nữa. Sau đó con mèo đó lớn thì nó được hành xóm xin về nuôi. Thỉnh thoảng chúng vẫn chơi với nhau.

"Mày xem, vì mày mà tao phải tắm đấy!"

"Meow" Nó nhảy ra ngoài sân.

"Ê này!! Vừa mới tắm xong đó!!"

Thoắt cái nó chạy đi tiếp.

"Mày giống ai mà suốt ngày đi thế hả!?"

Mèo không giống chủ thì còn giống ai...

Sau đó Ina đã đến tiệm thú cưng nhận nuôi một con chó đực, là giống Golden. Trông nó còn khá nhỏ, đáng yêu ghê ấy.

"Ngoan nào, từ giờ mày sẽ là thành viên nhà tao"

"Hmm"

"Kurosaki Inu và Kurosaki Neko!"

"Được, mày sẽ là Neko! Thế nào?"

"Gâu gâu!"

"Tốt" Ina xoa đầu nó.

Con chó thì tên Mèo còn con mèo thì tên Chó. Đó là logic của Ina...

Mấy ngày đầu thì Neko có vẻ khá trầm. Sau đó một tuần nó đã quen hơn và rất quấn chủ. Ina cũng rất thích nó.

Đắm chìm trong tình yêu chủ tớ, Inu về. Vừa về nó bắt gặp Neko liền gào lên như muốn đánh nhau vậy. Phải chăng nó đang mắng Ina là tên phản bội?

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ