Ngay từ khi vừa thấy Kazutora xuất hiện, Ina đã nhận ra cậu-kẻ xuất hiện trong giấc mơ của Ina!
Phải rồi, cậu ta khi đó khóc lóc và lầm bầm thật nhiều thứ mà Ina không thể nghe rõ. Bên cạnh là Shinichiro cùng Baji liên tục gọi cô. Đó là chuyện của đêm hôm ấy. Nhưng tại sao Ina lại đến đó? Cô vẫn thấy thiếu thiếu. Rốt cuộc là thứ gì?
Hướng mắt về trận chiến kia, Ina chẳng hề hay để tâm vào đó mà cứ nghĩ về quá khứ. Càng nhìn vào bọn họ, tất cả lại càng thêm hiện ra. Cô từng có một con mèo? Nó và Baji cùng Takashi và Draken? Takashi và Draken với cô? Chị gái và em gái? Họ đã có gia đình rồi sao? Bố mẹ của cô? À, là bia mộ ở đó sao... Vậy còn nhà của cô? Không phải là Yokohama? Căn nhà trống vắng đó còn người ở không?
Tất cả đều ùa về cùng một lúc khiến Ina cảm thấy choáng váng. Cô bắt đầu cúi đầu ôm chặt lấy mình và chẳng quan tâm đến trận chiến kia nữa. Điều quan trọng vẫn là những dòng kí ức kia, cô phải sắp xếp lại mọi thứ.
"Em không sao đó chứ?" Rindou lo lắng.
Ina chỉ lắc đầu mà thôi. Cô vẫn gục mặt vào đầu gối mà nghĩ.
Là vì điều gì? Tấy cả đều liên kết nhưng chỉ còn một thứ, tại sao Ina lịa luôn đến đúng lúc như vậy? Giống như cô đã biết trước? Cái quái gì vậy chứ? Vậy đây không phải thế giới của cô?
Ina thực sự đã mất kha khá thời gian sắp xếp lại mọi thứ từ nhỏ đến lớn. Sau đó thì cô đã nhớ ra rồi, về bạn bè và mọi thứ trong quá khứ. Nhưng tại sao cô lại có thể biết được cả tương lai? Không phải lấy lại quá khứ là xong rồi sao!?
Cô ngẩng đầu lên và thấy hình ảnh Mikey đang bị Kazutora cầm thanh sắt đánh không thôi.
Hình ảnh đó cô đã từng thấy? Trang giấy... Cô là ai khi đó? Cô gái đó? Cái gì vậy?? Ina vẫn ngơ ngác trong những dòng suy nghĩ ấy.
"Mikey thua rồi" Rindou.
"Lo cho nó không?" Ran.
Nhưng Ina không đáp lại. Cô vẫn đắm chìm trong những dòng suy nghĩ kia. Về cuộc nói chuyện giữa bọn họ vì cô biết họ đang nhắc đến cô dù không nói thẳng tên cô ra. Tại sao lại phải vì cô mà đánh nhau như vậy?
Ina cô có nên tha thứ cho Kazutora không? Cô đã từng rất quý Kazutora mà? Cậu ta làm vậy đâu phải do cố ý? Nhưng tại sao Ina vẫn có cảm giác mọi chuyện không đơn giản như vậy?
Hình ảnh Baji nằm xuống và những giọt nước mắt của cô gái đó đã rơi xuống khi đọc những bức hình đó? Đó không phải là cuốn truyện thôi sao? Vậy đó là cô? Và cô đang ở trong cuốn truyện đó ngay lúc này?
Ina thật sự choáng ngợp, càng nghĩ càng thấy rất vô lí nhưng tổng thể lại cực kì thuyết phục? Cô đã xuyên không vào cái thế giới mà mấy năm nay mình vẫn nghĩ là thật sao? Cô vẫn đắm chìm trong sự ngây thơ và hạnh phúc ngập tràn ấy mà chẳng hề hay nghĩ đến ai... Đáng ra cô nên nhớ lại sớm hơn chứ!?
Ina đã nở nụ cười rồi. Thật may khi cô đã ở đây vào đúng hôm nay. Nếu bây giờ cô còn ngồi học thì có lẽ cả đời cô sẽ phải hối hận mất.
"Trước mắt là Kei..." Ina.
"Hả? Sao thế?" Rindou.
"Không sao đâu" Cô híp mắt cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
Hayran KurguKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...