Khỏi bệnh rồi nên Ina hiện tại đã và đang ở nhà. Nhưng Izana thì có vẻ quan tâm cô hơn trước rất nhiều, cũng tại anh sợ cô sẽ lại gặp chuyện không hay. Mà Ina thì chẳng để ý cho lắm, ở nhà hoài thì làm gì có chuyện gì mà phải lo? À, chắc trừ chuyện bị Kakuchou mắng mỏ vì lười, cơ mà Izana lại đứng ra bảo vệ Ina nên Ina chẳng hề để tâm.
"Chuẩn bị vào năm nhất rồi đấy, em không cảm thấy mình nên thay đổi sao? Lớn rồi thì phải ra dáng một chút chứ?"
"Anh muốn em trưởng thành?"
"Chắc là vậy, ý anh là em nên bớt trẻ con lại thôi"
"Được thôi, lấy chồng là hết trẻ con ngay à" Cô híp mắt cười rồi chạy đi để lại Izana đang há hốc mồm ở đằng sau.
"Em nói cái quái gì vậy!!!?"
"Hì hì"
"Còn cười nữa!?"
"Em qua tìm Manjiro đây, tạm biệt anh yêu dấu nhé!"
Cứ vậy cánh cửa bị đóng xoành một phát, Ina lại sang nhà Sano nữa rồi. Izana cay cú lắm, xểnh một tí là lại Manjiro Manjiro, nghe ngứa hết cả tai. Mà thôi bỏ đi, anh không đồng ý thì còn lâu Ina mới được lấy nó, mơ đi mơ đi. Izana cười nhếch mép mà chẳng hề hay biết tương lai cái cách mà anh đồng ý nó bất đắc dĩ đến dường nào...
Sự thật thì Izana có thể đồng ý cho phép Ina qua lại với Mikey vẫn là nhờ Shinichiro. Anh đã rất cố gắng để nói chuyện với Izana về việc này, cuối cùng thì Izana cũng đã đồng ý. Nhưng anh lại đưa ra điều kiện là Mikey phải giải tán Touman, anh cũng đã giải tán rồi thì nó cũng phải giải tán. Anh không muốn Ina vì cứ phải lo lắng cho mấy chuyện đánh nhau và bất lương rồi lại xảy ra chuyện lần nữa. Nếu như Touman giải tán thì anh sẽ xoá bỏ hết thù hận mà không cãi nhau với Mikey nữa. Và sự thật đúng là vậy, sau khi giải tán Touman, thái độ của anh đối với Mikey trở nên tốt hơn hẳn, dù trong đầu anh vẫn không ưa lắm nhưng mà vì Ina nên anh lại chẳng nói gì cả.
Một ngày đẹp trời, nhà Kurosaki được mời sang nhà Sano cùng ăn với nhau, là do Shinichiro mời đó, anh muốn tình cảm giữa hai nhà trở nên tốt hơn ấy mà. Nhưng mọi chuyện thì có vẻ hơi lộn xộn xíu.
"Izana, mày ăn cái này đi"
"Nii-chan ăn cái này đi"
"Nii-tan ăn cái này đi"
Cả ba đứa liên tục gắp đồ ăn cho anh, Izana thì không biết phải làm sao nữa, ở nhà đã thế mà ra ngoài cũng thế luôn à...
"Nacchin ăn cái này đi, em thích nó mà phải không?"
"Ồ, cảm ơn nhé, anh biết sao?"
"Vì anh biết em thích nên anh mới nói Ema làm đó"
"Ừm ừm, cảm ơn Manjiro nhé"
"Hế, Nacchin thật đáng yêu!!"
"Tất nhiên rồi!!"
"Anh bóc tôm cho em nhé??"
"Anh biết làm không?"
"Không biết, nhưng mà anh sẽ thử"
Nói là như vậy chứ Mikey bóc được là tự bỏ vào miệng ăn luôn.
"Thế mà mày bảo bóc cho Nana sao!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...