Ngoại truyện

346 32 3
                                    

Ina ghét cá và không thích nuôi cá nhưng Izana thì ngược lại. Vậy nên khi đến nhà mới do Ina mua thì anh đã tậu nguyên cả cái bể to tổ chảng ở phòng khách để nuôi cá nhiệt đới.

Ina thấy vậy nhưng cũng không nói gì cả, ngay cả Neko thì vẫn là do anh nuôi đấy thôi.

_______________________________________

Sau đám cưới của Takemichi một thời gian thì Ina đã có mang và lần này là một đứa bé gái. Nó lớn lên trong sự bảo bọc của tất cả mọi người, đặc biệt là bố nó!

_______________________________________

Mikey đã cố gắng dạy con gái mình học võ từ nhỏ nhưng con bé đã chê và không muốn học với lí do nó không thích! Sau cùng thì Ina vẫn là người quyền lực nhất nhà, nói một câu là con bé răm rắp nghe lời mà học liền.

_______________________________________

Ina đã thử góp ý với Ema về việc em có nên mở một tiệm bánh ngọt không? Tất nhiên là sau đó Ina đã chi tiền cho việc này, Ema ngoài ở nhà chăm sóc gia đình thì vẫn có thể tự kiếm tiền nữa rồi! Em đã rất vui và lúc nào cũng mời bánh Ina hết cả, nhưng người ăn bánh của tiệm nhiều nhất là lại Mikey...

_______________________________________

Quay lại năm Ina 17 tuổi nào!

"Nacchan vẫn chưa có người yêu nhở?" Ran và đám Thiên Trúc ngồi chơi ở nhà Kurosaki.

"Phải ha, cũng 17 rồi mà chưa có bạn trai nữa" Shion cũng tiếp tục.

"Bọn mày nói gì thế?" Kakuchou nhếch mép tỏ vẻ khó tin.

"Hay là mày là bạn trai của em ấy? Mày dù sao cũng ở chung nhà mà?" Rindou.

"Mày nghĩ thế là sai rồi đấy, tao chỉ có nấu ăn với làm việc vặt thôi"

"Ai biết được, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy mà?"

"Không, chúng mày sai từ đầu rồi"

"Hả?" Cả mấy đứa nghiêng đầu.

Lúc này nhà cũng có người về rồi.

"Về rồi đây" Là giọng của Ina!

Sau khi cất giày thì cô cũng đi vào cùng với bạn trai mình.

"Mấy anh lại đến chơi nữa à"

"Chào nhé! Mikey cũng đến đây chơi sao?" Ran.

"Ờ"

"Izana anh ấy chưa về sao?" Ina.

"Chưa, đi đón Iza rồi" Kakuchou đáp lại.

"Ò"

"Nacchin, có gì ăn không vậy?"

"Có, chắc là trong tủ lạnh còn mấy cái Taiyaki đấy"

"Ố dè! Quả nhiên là em thương anh nhất mà!!" Mikey liền vui vẻ ôm lấy Ina thể hiện tình yêu nồng nàn.

"Thấy chưa? Bạn trai nó đấy!" Kakuchou chỉ vào bọn họ.

Lúc này cả bọn cũng sốc lắm, không ai nói nên lời ấy. Đến cả Mochi cũng phải quay ra cơ mà, Mucho thì có lẽ là anh đã biết rồi...

"Thật... Là thật sao!!!?" Mấy tên lắm miệng lại chạy tới săm soi.

"Bộ em chưa nói hả...?"

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ