Chap45: Kết hôn và có mang?

415 25 6
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, cứ như chó chạy ngoài đồng vậy, Ina hiện tại đã quay lại cuộc sống bình thường, chính xác là đi làm suốt ngày để kiếm tiền đấy! Con thì đã có Mikey lo, Ina đã thoát kiếp ở nhà rồi nên Ina sẽ bay bổng trong thời gian tới.

Mặc cho Mikey nào đó vẫn luôn kêu ca về việc bản thân không chăm nổi thì cô vẫn làm việc, bên cạnh đó vẫn ngày đêm chăm chỉ học thuộc mấy quyển Luật vì vẫn còn đang đi học...

"Ema chăm giúp anh đi" Mikey cứ vậy tặng cả con cho Ema luôn đấy.

"Hả? Anh là bố nó mà, anh chăm đi chứ!?"

"Anh đi chơi với Kenchin đây~" Nói chưa xong cậu đã chạy đi rồi.

"..." Ema đành thở dài mà chăm cháu.

"Mày sao lại đến tìm tao? Ở nhà chăm con đi chứ thằng này?"

"Tao lười lắm Kenchin, Ema chăm Taiyaki rồi"

"Mày đúng là tệ hết chỗ nói đấy..."

Cứ vậy cả hai người họ ngồi nói chuyện cho đến khi đồ ăn được mang ra.

"Hế!!!? Cờ đâu rồi!!?" Cậu đập tay xuống bàn than vãn.

"Đây..." Draken lại phải cắm cờ cho cậu, nhìn sao cũng thấy trẻ con quá mà, sao chăm con nổi chứ...

Ngồi đó một lúc thì đám bạn cũng tụ họp đông đủ.

"Tưởng mày tầm này ở nhà làm bảo mẫu chăm em bé?" Baji châm chọc.

"Ema chăm rồi"

"Ina mà biết là mày chết" Mitsuya khoác vai cậu.

"Sẽ không biết đâu, Nacchin suốt ngày làm việc đó"

"Phải nhỉ, Ina giờ cũng giàu nhất rồi còn gì?" Pachin chẹp miệng.

"Mày đúng là thiếu cái gì sẽ có vợ lo cái đấy mà" Draken cốc đầu cậu.

"Số tao sướng mà Kenchin"

"Không thấy hổ thẹn sao mày? Trong khi Ina làm việc kiếm tiền thì mày lại ở đây mà tán gẫu như vậy" Smiley vẫn cứ cười cười suốt.

"Có chứ, nhưng Nacchin bảo không cần để tâm nên tao cũng thôi không nghĩ nữa rồi"

"Haiz, đầu óc mày đơn giản quá đấy" Kazutora thở dài.

"Cơ mà giờ vẫn không định kết hôn hả?" Mitsuya lại chen vào.

"Ừm"

"Sao thế?" Baji.

"Nacchin chưa muốn"

"Hả?" Cả bọn nghiêng đầu.

"Tao có hỏi em ấy rồi, em ấy nói toàn mấy câu đại loại kiểu không muốn ấy"

"Nhưng phải có lí do chứ mày?" Draken.

"Lí do ấy hả? Em ấy bảo vẫn chưa muốn đổi họ, vẫn thích họ Kurosaki nên không kết hôn"

"Haha..." Cả bọn thở dài, cái logic trẻ con vậy trời?

Ấy vậy nhưng Ina chính là trẻ con như vậy đấy, con bé không muốn lấy chồng đơn giản vì không muốn đổi họ thôi, cô vẫn còn muốn ở cùng với gia đình mà chưa muốn chuyển đi. Còn về phần lễ cưới thì khỏi lo rồi, Ina có tiền mà? Hơn nữa hiện tại cô vẫn đang chú trọng đến sự nghiệp hơn nên tình yêu hay kết hôn gì đó cứ tạm thời dẹp qua một bên đi đã.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ