Năm mới đang đến, hôm nay là ngày cuối cùng rồi. Ina mặc một bộ Kimono rất đẹp đến đền Musashi cùng nhà Sano, còn có cả Draken nữa nhỉ. Ina, Draken, Mikey, Ema và Shinichiro nữa. Bọn họ cùng nhau đến đền Musashi đón năm mới.
Bên này Takemichi cùng Hinata đang đi thì gặp anh em nhà Mitsuya cùng chị em nhà Shiba. Bọn họ vui vẻ đi với nhau.
Takemichi hẳn là rất giận với kiểu dạy em của Takashi.
"Có phải mỗi tao đâu, cũng có phần do Ina đấy chứ" Tất nhiên là Ina và Takashi đã dạy em thành thế đấy, ngay cả Ai cũng có cái nết như vậy mà, chỉ là con bé không nói nhiều như Runa và Mana thôi.
Hakkai thật ngu ngốc khi đã nghĩ chị mình thích Takashi cơ đấy.
"Ra là vậy chị nhỉ? Đó gọi là tiếng sét ái tình nhỉ? Hồi Giáng Sinh trông cũng khá được mà!" Hakkai.
Yuzuha đã kể cho Hakkai nghe về những lời nói của Taiju trước khi đi. Vậy ra Yuzuha thích Takemichi...
"Ế? Kh-Khoan đã chị!! Không phải lời đó dành cho Taka-chan à?"
"Hử? Mitsuya? Tao chỉ coi nó như anh em thôi. Nhãi con thôi mà?"
Hakkai đã thực sự sốc về điều này.
Bọn họ cùng nhau viết Ema. Đáng buồn là Ema của Takemichi lại bị văng đi. Thế là cả bọn kéo nhau chạy đi. Nom có vẻ vui lắm. Đúng lúc ấy vô tình Takemichi lại gặp được nhóm Mikey. Mikey đã nhặt được Ema của Takemichi và cột cho nó bay lên. Năm mới đã đến rồi.
Sau những tràng pháo hoa rực rỡ kia. Cả bọn vui vẻ nói chuyện với nhau. Lúc bấy giờ Ina mới gặp được Yuzuha. Họ cũng nhanh làm quen lắm.
"Chị đẹp ơi, lâu quá không gặp lại. Runa nhớ chị đẹp quá đi"
"Mana nữa Mana nữa!!"
"Ừm. Chị cũng vậy, cho mấy đứa lì xì đầu năm nè" Ina hào phóng lì xì cho hai đứa nhỏ luôn.
Tất nhiên vì là trẻ con nên chúng mở ra liền. Từ ngạc nhiên cho đến hạnh phúc, hai đứa vui vẻ đến mức không khia xung quanh cũng nở hoa theo. Takashi thắc mắc không biết chúng được bao nhiêu mà vui thế nữa... Thì mỗi đứa 2 tờ 10000 yên (Khoảng 2000000VND/1 tờ) ấy, thế nên hai đứa vô cùng vui~
"Chị đẹp thật giàu, đã giàu lại còn xinh đẹp nữa~"
"Mana sẽ dùng nó để đi mua kẹo mua kẹo!!"
Cả hai đứa vui vẻ tung tăng đến nở hoa nói về việc nên mua gì nhỉ.
"Mày cho bao nhiêu vậy?" Takashi.
-2man một đứa? (1man là 10000yên)
"Nó sẽ trở nên hư đốn mất..."
"Không sao đâu, tao nhiều tiền từ bé mà đâu có hư hỏng đâu? Với lại mày giáo dục em cũng tốt mà"
"Có 2man thôi thì không sao đâu. Muốn thì tao đưa cả tệp cũng được mà!?" Yuzuha nhà giàu mà.
"Đưa cả tệp tiêu không nổi đâu, từ từ từng tờ thôi chứ, hết rồi mới đến tờ tiếp theo mới đúng" Ina.
Ema và Hinata thật không hiểu logic người giàu mà. Đó là Ina còn chưa đòi tiền nợ từ Koko ngày xưa đâu...
Mọi người cũng giải tán dần rồi. Bấy giờ cả đám sáng lập Touman lại vào nhà Ina ngồi chơi xơi nước. Takemichi được đặc cách mới đến đó nha. Thấy Takemichi được đi nên Chifuyu cũng đi theo, Baji cũng đến mà~
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
Fiksi PenggemarKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...