Trời trở nóng nên tắc giả nàyy sẽ làm thêm một ngoại truyện nữa nè:>>
_______________________________________
Chuyện giữa Ina và Izana.
Có một lần khi đi học về, Ina đã không thấy anh trai ở đâu cả. Vì lo lắng nên cô đã kêu um lên và chạy khắp nơi quanh nhà tìm anh. Chà, và anh cô đang ở trong phòng thì phải, nhưng tại sao Kakuchou lại nằm trên thế kia?
Ina nhớ về những bộ truyện tranh bí mật của mình, bỗng chốc cô trở nên trưởng thành hơn hẳn.
"Em hiểu mà, em sẽ không làm phiền hai người nữa đâu..."
Rồi cô nhẹ nhàng đóng cửa lại để lại ở trong phòng cả hai sự hỏi chấm. Cuối cùng họ cũng hiểu Ina nghĩ gì khi đó rồi. Sự thật chỉ là khi Ina về thì Izana định chạy ra và bị Kakuchou kéo lại nói nốt chuyện đang dở không cho đi thôi mà?
Tối đó Ina đã được nghe anh dạy thêm về đạo lí làm người... Nhưng anh ấy là bất lương thì mắc gì phải dạy cô đạo đức? Ina ứ nghe lọt câu nào cả, đêm đến vẫn tiếp tục thức khuya đọc những trang truyện bổ mắt kia...
_______________________________________
Ina được anh trai dạy võ.
"Như này ấy hả?"
"Thấp xuống một chút"
"Thế này sao?"
"Hừm, cũng tạm được rồi đó"
"Ha... Mệt ghê ấy, em chẳng muốn tập võ tí nào..."
"Nó tốt cho em mà? Lười biếng quá là không tốt đâu, nó có hại cho sức khoẻ đó"
"Hể..."
Ina vẫn cắn răng tập luyện sau những giờ phút giải lao.
Ina đã xoạc được rồi! Một đường thẳng tắp luôn đấy nha! Cô cười khúc khích tự hào với chính bản thân mình. Ấy nhưng Izana còn cố tình kéo thêm chân lên làm Ina đau đến rớt nước mắt. Sau đó Ina cạch mặt Izana đến bữa tối...
_______________________________________
"Tay phải nắm như vậy nè" Ran.
"Ừm ừm, sau đó quất thẳng đúng không?"
"Quá đúng, càng mạnh càng tốt!!"
"Hể, ngầu quá!!" Ina lấp lánh đôi mắt quất cây baton lên xuống liên tục.
"Tập cái đó có gì hay đâu, học theo anh có phải hơn không?" Rindou mặt khó coi vô cùng.
"Không đâu, tập theo anh người em sẽ có cơ bắp mất. Anh hai nói thích em mềm mềm như bây giờ hơn nên em không tập đâu"
"Mềm mềm sao? Anh có thể kiểm tra thử không?" Ran hí hửng với cái ý định không đứng đắn.
"Không, anh hai sẽ đánh anh đến thừa sống thiếu chết luôn đó"
"Vậy thì đừng có mách lẻo là được rồi"
"Mơ đi, em không thích anh đâu, dù cho anh có đẹp trai đi nữa thì em cũng không thích anh đâu"
Ran đã buồn. Ina phũ phàng quá mà. Mà thế này vẫn còn tử tế chán đó chứ đối với người ngoài cô còn chẳng thèm đáp đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...