Chương 32: Ina trở lại

328 28 2
                                    

"Kenchin"

"Hử?"

"Người nhờ Takemicchi là ai nhỉ? Sao hắn lại biết Nacchin gặp nguy hiểm?"

"Ai biết? Mày hỏi Takemichi chứ hỏi gì tao?"

"Hừ, Kenchin quả nhiên mày chỉ có thế mà thôi!"

"Hả!? Mày muốn ăn đấm à?"

"Hừ" Mikey chạy đi mất tiêu luôn.

Trong buổi nói chuyện hôm qua, hầu như Shinichiro đã giải thích tất cả mọi chuyện. Anh đã nói sẽ giải quyết việc này, dù sao nó cùng có liên quan đến anh mà nhỉ?

Bên kia Ina cũng vô cùng lo lắng, Kisaki, không, đúng hơn là Hanma hắn đã gọi cô đến vì Izana muốn gặp và nói vài chuyện quan trọng với cô. Cũng thậy may sao khi Takemichi đã nhắc nhở, chắc chắn đó là lời nhắc đến từ tương lai nhỉ?

"Hừm... Vậy kẻ tiếp theo sẽ là mình? Kisaki hắn cũng thông minh thật..."

"Mà, sau vụ này cũng nên cảm ơn Takemichi cho hẳn hoi mới được"

Bên kia Takemichi đã bị Mucho bắt đi xử lí, ở căn cứ của Kakuchou, bên cạnh cậu còn có Inupee và Koko nữa. Mucho đã quyết định sẽ phản bội Touman. Koko thấy Inupee và Takemichi bị đánh nên cậu đành chấp thuận yêu cầu theo Thiên Trúc để Mucho bỏ qua cho họ. Ngay sau đó Takemichi và Inupee đã trở nên thân thiết hơn hẳn. Inupee cậu đã quyết định sẽ giao phó lại sinh mạng cho Takemichi, mong rằng Takemichi sẽ trở thành tổng trưởng Hắc Long đời thứ 11.

Tại buổi họp...

"Mucho là kẻ phản bội sao..." Mikey cậu cũng đã biết trước từ phía Ina rồi nhưng không ngờ sự thật lại là như vậy.

"Đúng thế..." Takemichi.

"Trận chiến này nhất phiên đội sẽ dốc toàn lực để lấy lại Kokonoi Hajime"

"Ừm... Inui!" Mikey.

"Trận chiến này... Nếu dốc hết sức tấn công nghiêm túc thì mày nghĩ thời điểm nào thích hợp?"

"Ngày mai... Ngày 22 tháng 2, cũng là ngày thành lập Hắc Long đời đầu 11 năm về trước. Nếu Kurokawa Izana vẫn còn quan tâm thì ngày mai sẽ là một ngày đặc biệt" Inui.

"Nếu hành động thì chọn ngày mai à?" Mikey.

"Đúng vậy, chắc chắn là như thế!" Inui.

"Được rồi! Hãy tập trung tất cả thành viên của Touman. Chuẩn bị cho trận quyết chiến ngày mai" Mikey.

"Buổi tập hợp quyết tâm hành động cuối cùng!!"

"Rõ!!!!" Mọi người.

2 giờ sáng ngày 22 đền Musashi.

"Từ giờ sẽ bắt đầu buổi tập hợp khẩn cấp đối đầu với Thiên Trúc!!" Draken.

"Chifuyu... Điều nhất phiên đội chúng ta cần làm trong trận chiến này là lấy lại Koko-kun và đánh bại Izana-Kisaki!" Takemichi.

"Nói các cách khác... Là đánh bại Thiên Trúc!!" Chifuyu.

"Bằng cách nào đó mà mọi thứ ở trận chiến này đã trở nên đơn giản nhất!" Takemichi.

"Đúng. Nhưng mà vấn đề là... Touman hiện tại liệu thắng được Thiên Trúc chứ?" Chifuyu.

"Hả?" Takemichi.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ