Ngoại truyện (2)

209 22 2
                                    

"Ngốc thật đấy..." Một giọng nói lạ hoắc vang lên nhưng cũng không ai có thể nghe thấy.

Ina sau đó cũng quay đầu lại, bước chân chậm rãi đi về nhà.

"Sao em về sớm vậy?" Mikey vừa dọn dẹp xong cũng ngó ra ngoài.

"Chúng ta đi thôi, có một nơi mà em muốn đến"

"Ưm"

Dừng lại trước một của tiệm thú cưng, Ina bước vào trong.

"Xin chào quý khách" Kazutora với mái tóc dài búi lên ở đằng sau bước ra.

"Tora, chúng ta nói chút chuyện nào..."

"..."

"Ra vậy, cậu muốn có thông tin của Phạm Thiên nhỉ? Tôi sẽ giúp cậu nếu muốn"

"Cảm ơn nhé Tora-chan"

"Hạnh phúc thật đấy, cậu ấy vẫn còn sống, tốt rồi..."

"Kei chưa từng ghét cậu đâu ngốc ạ"

"Ừm..." Đôi mắt màu hổ phách ấy dần dần đỏ lên rồi khóc từ lúc nào chẳng hay.

"Cơ mà mấy nhóc này cũng quậy quá đi" Chifuyu nhìn đám nhóc hào hứng chạy tới chạy lui cũng vui theo.

"Lúc nào cũng vậy mà" Mikey gác chân lên bàn chán nản nói.

"Tao còn có thể vui vẻ nói chuyện với mày thế này cũng vui đấy nhỉ..."

"Tất nhiên rồi, mày là của tao mà?"

"Pft, đúng là chỉ có mày mới nói được mấy câu kiểu đó thôi"

"Dù sao thì có thông tin gì thì báo tụi này với nha" Ina lại đứng lên.

"Sao thế?"

"Đi chơi một chút, gửi nhờ hai cậu trông đám nhóc nhà tôi nhé" Ina lại nắm tay Mikey đi ra ngoài.

"Quên mất, sau này gọi tôi là Karina đi nhé, Satou Karina!"

"... Cũng được thôi"

Dạo bước trên đường, Mikey cũng chẳng khác Ina cho lắm, anh có thể cảm thấy được không khí ở đây khá ngột ngạt và bí bách đi kèm với sự khác biệt chóng mặt so với thế giới kia của bọn họ.

"Nacc-"

"Là Karina"

"Ưm, Kachin! Sao em lại đổi tên vậy?"

"Không nên để nhiều người biết đến thì hơn, anh cũng nên đổi đi"

"Vậy em đặt tên cho anh đi"

"Sano Takaharu"

"Sao lại lấy tên của Taiyaki??"

"Dù sao cũng đâu ai biết, em lười nghĩ lắm, nghĩ nhiều cũng mệt nữa, gọi vậy đi"

"Ừm ừm, Kachin nè"

"Sao?"

"Chúng ta đi tìm Takemicchi đi, anh muốn gặp cậu ấy"

"Muốn gặp sao? Mấy ngày nữa chúng ta sẽ gặp được thôi"

"Hở?"

"Takemichi sẽ đến tiệm của Chifuyu, khi đó anh sẽ gặp được cậu ấy thôi"

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ