Chương 8: Bạn bè tụ họp đông đủ

813 77 0
                                    

Ina biết chuyện anh mình vào trại cô cũng quan tâm lắm. Còn đến tận nơi tìm gặp anh mà. Nhưng anh thì từ chối không gặp cô. Cô cũng hiểu phần nào lí do, có lẽ anh không muốn em gái thấy mình trong bộ dạng này nhỉ? Thế thì cô gửi thư cho anh, tuần nào cũng gửi thư. Bức thư luôn được trang trí rất đẹp, giấy thì toàn giấy thơm (Ina bôi đầy sáp thơm lên cho thơm đấy), chữ cô không đẹp lắm nhưng cô vẫn cố gắng viết đẹp hết sức để gửi anh, mong là anh sẽ đọc được nhỉ.

Cầm lấy lá thư, vẫn là Izana: Em mình nó bánh bèo thế này sao? Sao nó trang trí lắm vậy?

Đọc thư xong cũng vẫn là Izana: Chữ đẹp nhỉ? Em gái mình có khác! Cả giấy cũng có mùi thơm nữa, còn có cả ảnh dán lên nữa này...

Anh nào đâu có biết, chữ là do em gái anh viết đi viết lại bao nhiêu tờ mới đẹp như vậy, giấy là do em gái anh lấy sáp thơm ra bôi lên mà nó toả mùi thơm như vậy. Còn ảnh thì cô chụp đại vài tấm rồi dán lên nên cũng không kì công lắm...

Chung quy thì thư mình 100 điểm. Dám chắc cả cái trại giáo dưỡng chẳng có lá thư nào đẹp như của mình đâu! Ina gật đầu cảm thán bản thân.

Mùa đông đã đến, thời tiết dạo này lạnh ghê ấy. Ina với quần áo dài nhưng vô cùng thời trang bước đi trên đường. Trên tay cô là Ai, hôm nay là ngày nghỉ nên cô mang con bé đi chơi.

"Takashiiiiii" Ina ngân dài cổ họng lên gọi cửa.

"..." Không ai đáp lại hết.

"Đâu rồi ta..."

"Haiz" Rồi cô lại bế Ai đi.

Cuối cùng đành đến tiệm xe của Shinichiro, ở ngoài đường thì lạnh lắm, ở nhà thì chán, đến đây là quá chuẩn rồi!

"Xin chào!" Ina bước vào.

"Ina?" Anh ngó ra.

"Em đến chơi đây, em lạnh quá!!"

"Vậy ra ghế ngồi đi, chờ anh một chút"

"Không sao đâu, anh cứ làm việc đi, em còn phải trông em nữa"

"Ừm" Anh nhìn Ai

"Em gái em sao?" Anh hỏi.

"Vâng" Cô gật đầu.

Anh cũng không nói gì nữa mà tiếp tục làm việc. Ina thì ngồi trên ghế chơi với Ai. Có lẽ do lạ chỗ nên con bé cũng chẳng nói gì, chỉ ngồi yên trên người cô mà thôi.

Lát sau, Wakasa đến cùng Benkei, họ xách theo cả túi đồ ăn liền.

"Cho em với!!" Cô chìa tay lấp lánh xin xỏ

"Nhóc chỉ được cái này thôi" Benkei đưa cô cái kẹo mút.

"..."

"Anh không còn gì khác sao?" Cô bĩu môi nhìn họ.

"Thêm này" Wakasa đưa cô gói snack.

"Ồ, em cảm ơn nhé! Wakasa thật tốt mà. Benkei anh keo kiệt quá đấy, chả cho em cái gì hết!"

"Nhóc không mua thì lấy thế thôi"

Ina cũng chẳng nói lại, thì đúng thế mà. Con bé bóc bịch snack ra ăn còn kẹo thì cho Ai, con bé cũng ba tuổi rồi nên chắc sẽ ăn được cái này.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ