Ngồi chơi một lúc, điện thoại lại đổ chuông, là của Takaharu!
"Bố gọi này mẹ"
"Để mẹ nghe máy cho"
Và thế là Ina đã thuận lợi nghe máy.
"Taiyaki!!! Con làm cái quái gì thế hả!!!?"
"Đang ở đây với em rồi, anh đừng lo"
"... Nacchin!? Em ở đó hả!? Em vẫn an toàn chứ!!!?"
"Ưm, may là Manjiro đã đến đúng lúc đó"
"Haiz, đã bảo em phải cẩn thận rồi mà"
"Xin nhũi anh yêu nè"
"Ưm ưm hông sao nè"
"Cơ mà anh ở nhà nhớ trông hai đứa nhỏ đấy nhé?"
"Ưm, mai em và Taiyaki về sớm nha, anh nhớ hai người lắm đó~"
"Ưm, em cũng vậy"
"Con cũng vậy nữa!!" Thằng nhóc nào đó đang nghe hóng nãy giờ cũng nói.
"Đã nói con đừng có hóng hớt rồi cơ mà!!?"
"Hê hê, chúc bố ngủ ngon" Rồi thằng nhóc quay ra chơi với ông bố 'tóc trắng' kia của nó.
"Haiz, con cũng ngủ ngon..."
"Vậy nhé? Mai em sẽ về"
"Ừm, cẩn thận nhé"
"Vâng"
"Yêu em"
"Yêu anh"
Cuộc gọi kết thúc cũng là lúc cánh tay gầy guộc nào đó vòng qua vai cô, đầu lại rúc vào gáy cô hưởng thụ mùi hương từ tóc và cơ thể.
"Sao vậy?" Cô đưa tay ra phía sau xoa nhẹ.
"Ghen tị..."
"Ghen với chính mình sao? Anh kì quặc ghê ấy" Cô quay người lại ôm anh vào lòng.
"Yêu em..." Anh lại tiếp tục nói, ánh mắt nhìn về phía cô như muốn được nghe câu trả lời.
"... Yêu anh" Cô cũng nhanh chóng nhận ra rồi đáp lại, không quên cười rồi lại hôn lên chiếc mũi cao của anh.
"Yêu em"
"Yêu anh"
"Yêu em rất nhiều"
"Yêu anh rất nhiều"
"Yêu em nhất trên đời"
"Yêu anh nhất trên đời"
"Anh nhất rồi thì em nhì đi"
"Vâng vâng"
"Bố cũng trẻ con thật đấy, sến súa chẳng khác gì nhau"
"Bố con chính là vậy mà" Ina quay đầu đáp.
"Phải ha, dù sao cũng chẳng thay đổi... Cơ mà con cũng muốn được hôn!!" Thằng bé chạy đến với vẻ mặt hào hứng.
Ina lại hôn trán thằng nhỏ. Cái nhà Sano chỉ vì Ina mà cách thể hiện tình cảm nó dần trở nên thoải mái và tự nhiên như thế đấy. Bọn họ lúc nào cũng thoải mái thể hiện tình cảm mà chẳng quan tâm người khác nghĩ gì, kệ họ chứ ai quan tâm chi, rảnh đâu đi quan tâm người khác nghĩ gì chứ, việc nhà còn lo chưa xong...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanficKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...