Ngoại truyện

294 24 2
                                    

Tiếp tục với các mẩu chuyện nhỏ nèo!

_______________________________________

"Chị à, em đi tắm với anh hai đây~" Iza vui vẻ cười nhếch mép.

"Ha, tưởng gì. Có mỗi tắm cùng cũng vui à? Chị còn làm được nhiều hơn thế nữa cơ~" Nói rồi Ina bỏ đi để lại Iza đứng nghệt mặt ra đó vì hoang mang.

Izana đang nắm tay nó thì thở dài vì anh biết thừa con bé nó phét vậy để chọc lại Iza đấy mà.

Ina vừa đi đường vừa nhảy chân sáo.

"Ghen tị ghê, được lắm Iza"

Ina ghen tị thấy mồ ra nhưng con bé vẫn làm giá vậy đấy. Nhưng cứ nhớ lại khi đó mặt thằng bé bị câu nói của mình làm hoang mang thế nào thì liền lại vui vẻ đi tiếp. Bé con còn non lắm~

_______________________________________

Bối cảnh hiện tại là suối nước nóng cùng với các mĩ nữ của chúng ta đang nói chuyện với nhau...

"Hai chị cao thật đấy" Ema ngưỡng mộ nhìn Ina và Yuzuha-hai người con gái cao cũng phải 1m66 gì đó.

"Là do em vẫn chưa trưởng thành thôi" Ina an ủi em nó.

"Là do gen cả!" Yuzuha gật gù.

"Hina cũng muốn cao nữa, sau này em sẽ bảo vệ Takemichi-kun!!" Hinata hào hứng.

"Cơ mà em là con gái mà?" Akane vỗ lưng con bé.

"Cái đó không quan trọng đâu chị à, em cũng muốn trở nên thật mạnh mẽ để bảo vệ anh Haru đấy!!" Senju nắm chặt tay lại thể hiện sự quyết tâm, cơ mà sao lại không có Takeomi ở trong câu nhỉ?

"Sanzu-kun mà cũng cần phải có người bảo vệ á?" Yuzuha có vẻ không tin cho lắm.

"Đúng đấy chị à!!" Senju gật đầu lia lịa mà chẳng hề hay người tên Sanzu Haruchiyo bên kia đang nghe lén cùng "vài đứa nữa" nổi gân lên thêm mấy phần.

"Mày mà cũng cần em gái bảo vệ sao phư phư" Mikey cười cậu.

"Sao bọn nó lại đi nghe lén nhỉ?" Kakuchou thở dài.

"Điên rồi đấy" Baji bên cạnh đang gội đầu chẳng kém, cậu cho rằng việc đó thật biến thái mà.

"Thôi nào, mày không thấy thú vị sao?" Kazutora mắt sáng như sao quay ra nhìn cậu.

"Điên cả rồi, tụi nó mà biết là chết hết đấy" Mitsuya thở dài, cũng may mà cậu để Runa với Mana ở nhà, chứ mang theo thì sợ bọn này lắm.

"Chị ấy sẽ cạo đầu tụi mày đấy phải không Taka-chan?" Hakkai ngồi ngay cạnh cậu làm vẻ mặt nghiêm trọng.

"Phải rồi ha... Yuzuha cũng đáng sợ lắm đấy..." Mitsuya có chút sợ hãi.

"Chị của Hakkai đáng sợ vậy hả?" Angry đang nghịch cái mũ trùm đầu liền hỏi.

"Ừ, đáng sợ kinh khủng" Hakkai gật đầu.

"Souya, giúp anh lấy cái gáo nước, anh không thấy gì cả!!" Smiley đang bị bọt vào mắt nên rất xót.

"Đây anh!!" Angry nhanh tay lấy gáo nước rồi giúp anh.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ