Cô vẫn đắm chìm trong những suy nghĩ đó mà chẳng hề hay Mikey đã đến gần mình từ lúc nào. Cậu đặt tay lên trán cô nhẹ nhàng.
"Có vẻ cậu không ốm nhỉ, thật tốt quá..."
"Manjiro?" Ina ngơ ra, bấy giờ cô mới nhận thức được mình đang ở đâu và làm gì.
"Nacchin à, tớ xin lỗi nhé..."
"Không sao đâu, Ina không sao rồi mà"
"Nói dối, rõ ràng cậu cứ ngơ ra từ nãy tới giờ như vậy lại còn bảo không"
"Tớ không sao thật mà"
"Thật chứ? Cậu chắc không?"
"Ừm, chắc"
Đành vậy, Mikey ngồi xuống bên cạnh cô.
"Cậu không sao là tốt rồi... Khi đó tớ đã rất sợ..."
"Manjiro lo cho tớ sao?"
"Tất nhiên rồi, vì Nacchin là vợ tương lai của tớ mà"
"Hế!? Tớ là vợ cậu khi nào!?"
"Tất nhiên là trong tương lai rồi!" Cậu khẳng định.
"Hể? Lấy đâu ra chuyện đó chứ!?"
"Cậu định thất hứa sao? Khi đó cậu đã đồng ý rồi mà? Cậu không được thất hứa đâu!" Mikey giận dỗi.
"Tớ hứa vậy thật sao?" Ina hỏi lại.
"Thật mà, Nacchin nói cậu là hôn thê của tớ rồi sau này chúng ta sẽ kết hôn mà" Mikey nói dối không chớp mắt. Một phần cũng là để kiểm tra xem cô đã lấy lại kí ức chưa.
"Thật hả!? Tớ đã nói như vậy sao!?" Ina đã tin sái cổ.
"Ừm ừm, thật mà" Cậu thấy Ina của cậu thật dễ tin người đấy nha.
"Nhưng thật sự là Ina đã nói vậy sao?" Cô nhớ lại lời của bộ ngũ thường nói rằng cô rất dễ tin người nên Ina phải nghiêm túc hỏi lại lần nữa.
"Ừm ừm"
"Manjiro không lừa tớ đó chứ?"
"Không có, tớ đang nói rất thật"
Thấy cậu chắc nịch như vậy nên Ina đã tin điều đó là thật. Tuy nhiên vẫn còn một điều nữa, cái gì có thể quên chứ riêng vụ kia thì Ina không quên đâu.
"Vậy cậu đã hứa rồi thì tại sao cậu lại đi với cô gái khác chứ!?"
"Nói rồi mà, tớ đâu có đi với ai ngoài cậu đâu? Cậu thấy tớ đi với ai mới được chứ?"
"Bỏ đi, Ina không thèm quan tâm nữa đâu!"
"Cậu giân vậy sao?"
"Không giận!"
"Rõ ràng là có!"
"Không!"
"Có!"
"Không!"
"Không!" Mikey cố tình nói.
"Có!" Và Ina đã lỡ miệng nói theo đúng mong muốn của cậu.
"Manjiro cậu-" Ina còn chưa kịp nói thì Mikey liền bịt miệng cô lại. Tất nhiên là phải bịt rồi, Ina mà nói thì phiền lắm, Mikey không muốn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...