Takemichi không may mắn khi đang chạy thì lại ngất mất ở giữa đường. Tỉnh lại ở bệnh viện, cậu vẫn rất ngơ ngác.
"Ưmm!" Cậu ưỡn người giãn cơ.
"Hả? Mềm quá?" Chính bản thân cậu đã vô tình chạm vào ngực Ema rồi...
"Biến thái" Ema giận.
Takemichi biết tình hình không ổn liền cố gắng bào chữa. Cậu đã nghe từ Ema về Draken và Mikey, họ đã gây gổ nhau rồi.
Ema không biết phải làm sao nữa. Cô chỉ còn biết ôm lấy Takemichi mà khóc than. Nào ngờ cảnh ấy lại bị Hinata nhìn thấy đúng lúc đó.
"Ế!? Ế!? Cái gì? Thật dơ bẩn!!" Hinata.
"Hả? Cái gì..." Lúc này Takemichi mới sực nhớ ra.
"Không phải đâu Hina!!?" Cậu loay hoay giải thích.
Cuối Takemichi đã được về rồi. Cậu hiện đang ở nhà dưỡng thương. Còn có cả bộ ngũ sơ trung Mizo đến thăm nữa. Bọn họ đang nói chuyện thì Ina gọi từ dưới.
"Takemichi!!" Ina.
Vì tiếng gọi mà Takemichi ngó ra. Thì ra là Ina! Cậu xuống mở cửa cho cô và mời cô vào.
"Sao cậu biết nhà tôi vậy?" Takemichi.
"Từ Hina-chan đó. Tôi nghe Hina nói cậu hôm đó ngất phải nhập viện nên hôm nay có thời gian qua thăm cậu"
"Vậy sao? Cảm ơn cậu nhé!"
"Tất nhiên rồi! Ina đã phải lặn lội từ nhà tới đây đó nha!!"
"Haha..."
Sự xuất hiện của cô khiến bộ ngũ rất bất ngờ. Họ là lần đầu tiên gặp Ina mà.
"Oy oy Takemichi, tao tưởng mày có Hinata rồi chứ!?"
"Ghen tị ghê, được gái xinh đến thăm tận nhà cơ đấy?"
"Mày thật thiếu chung thủy Takemichi, tao mách Hinata cho mày biết!!"
Bọn họ liên tục kéo cậu vào thì thầm nói. Takemichi chỉ còn biết giải thích.
"Cô ấy là bạn của Hina-chan. Kurosaki Ina, hơn chúng ta một tuổi đấy!"
"Hế!?" Bọn họ ngạc nhiên.
Sau đó Ina cũng rất nhanh thân với bọn họ. Họ muốn hỏi gì cô cũng nói à, miệng nói còn chân tay không ngừng xem phòng Takemichi có gì hay ho không.
"Cậu không học ở trường tụi này phải không?"
"Ừm"
"Cậu cao ghê ấy..."
"1m62. Chắc là cũng cao đấy..."
"Cậu xinh quá đi!!"
"Cảm ơn nhé, ai cũng nói vậy á!"
"Cậu xinh vậy hẳn là có bạn trai rồi nhỉ?"
"Ừm"
"Haha... Hả!?"
"Hở? Tôi có bạn trai rồi bộ bất ngờ lắm hả!?"
"Xinh như cậu có bạn trai rồi cũng phải..._Bọn họ thầm ghen tị với bạn trai Ina. Mất cơ hội rồi..."
"Hôm bữa cậu chạy nhanh thật đấy nha" Takemichi nhớ lại.
"Ừm, nghe thấy tôi chạy luôn rồi. Tưởng là các cậu sẽ ổn chứ nào ngờ lại thành ra như vầy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...