Chương 13: Lại có thêm bạn mới rồi!

589 56 0
                                    

Lên cấp 2, Ina không cùng trường Baji nữa. Ina học chung trường với Mitsuya Takashi.

Vì vậy nên cuộc gặp gỡ giữa Kazutora và bọn Mikey cô đều không biết.

Ina không có hứng thú với vụ đua xe máy của họ nên đặc biệt từ chối chơi. Thay vào đó, Ina chơi doạ ma ban ngày với cái mặt nạ hàng xịn mà cô tậu được. Trông y như con ma lần trước trong phim!

Ina hôm ấy đi doạ ma ban ngày, không biết thế nào trúng phải Junpeke và đám bạn. Cô cứ đứng lấp ló ở góc tường chờ bọn họ đến rồi hù, đảm bảo hôm nay không ai sợ Ina không về! Có bị mang vốn thì gọi anh hai! Anh hai đã thôi không làm tổng trưởng Hắc Long nữa rồi. Bây giờ Shion là người đứng đầu.

Ngay phía sau cô, lại là đám Mikey đang đến. Ian không hề để ý, cô đang chú tâm đến đằng trước.

"Ê, cái đầu trắng kia không phải nó sao?" Baji.

"Đâu!?" Mikey nghe liền nhìn thoe hướng tay Baji chỉ.

"Ế, đúng thật kìa! Sao Nacchin lại đứng đó một mình thế?" Mikey.

"Đảm bảo nó đang bày trò đấy!" Ken thở dài, cậu lạ gì đâu.

"Đó là Ina mà mày nói sao Mitsuya?" Pachin.

"Ờ, đúng rồi!"

"Ai thế?" Kazutora.

"Trước tao có kể rồi đó!" Baji.

"Ồ!"

Bọn họ quyết định đến chỗ cô. Cả lũ đang đến thì cô lại tiến lên phía trước. Sau đó là tiếng thét toáng lên của đám nhóc. Bọn họ đã đứng hình...

"Thấy chưa? Đã nói rồi mà..." Ken.

Ina ấy vậy mà không dừng ở hù, cô tiến đến thêm vài bước. Bọn chúng sợ quá hét toáng lên mà chạy hết sạch.

Có tác dụng quá nhỉ?

Lúc này đám Mikey cũng tới. Mikey như thường lệ chạy tới chỗ cô.

"Nacchin!!" Cậu vui vẻ.

Ina quay đầu lại với cái mặt nạ còn nguyên trên mặt.

Cả bọn được một phen đau tim mà hét toáng lên.

"Sao thế?" Cô đến gần.

"Đừng có đến đây!!" Baji hét lên vì những kí ức kinh hoàng đêm đó hiện về.

Không chỉ có Baji, tất cả nhưng nạn nhân đêm đó đều sợ hãi mà lùi lại.

Mikey thì khác, cậu có vẻ hết sợ rồi. Hoặc là vì Ina của cậu vẫn là Ina thôi. Nhìn sao vẫn thấy đáng yêu!

"Nacchin quên bỏ mặt nạ rồi kìa" Mikey chỉ.

"Ồ, quên mất nhỉ?" Ina gỡ mặt nạ xuống.

"Hahaha, bọn mày hài ghê ấy" Ina cười hoài.

Cậu ấy xinh ghê. Kazutora đã nghĩ như vậy.

"Ố, 12345..." Ina chỉ từng người quen biết rồi đếm.

"À, đây là bạn mới đấy. Tụi tao quên giới thiệu với mày" Takashi.

Sau đó Ina làm được giới thiệu dù cô đã biết. Dẫu vậy thì Ina vẫn rất tự nhiên như chưa từng gặp vậy, có chút ít nói và hơi tránh họ.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ