Chương 30: Touman vs Tenjiku?

307 28 0
                                    

Takemichi vẫn đang bị đuổi theo. Cậu vẫn chưa hiểu vì sao bọn họ lại đuổi theo đánh Touman như vậy. Cả nhóm cùng chạy, vừa chạy bọn họ vừa kể lại chuyện.

"Xin lỗi nhé Takemichi, vì tao nên mới thành ra thế này" Makoto.

"Ế? Vì Makoto?"

"Là băng đảng quái xế tên 'Thiên Trúc' gì đó ở Yokohama"

"Không hiểu vì lí do gì lại lấy Touman là mục tiêu nhắm đến. Tao lỡ nói tên Touman ra thế xong bất ngờ bị chúng đánh. Akkun đã một mình làm mồi nhử cho bọn tao" Makoto liên tục giải thích.

"Takuya đang chạy trốn giữa chừng thì bị lạc mất" Yamagishi.

"Takemichi..." Atsushi lờ mờ tỉnh lại.

"Akkun!! Mày tỉnh rồi sao!?" Takemichi hốt hoảng.

"Thiên Trúc thật khủng khiếp. Binh đội Thiên Trúc đến Tokyo hôm nay có tới 300 người"

"Ế!!? 300 người!!?"

Bấy giờ Takemichi mới lo lắng cho Chifuyu, cậu phải quay lại giúp Chifuyu ngay mới được. Nhưng cậu còn chẳng thể đánh nổi tên nào trong số bọn chúng. Ngay lúc đang bị đánh thì nhóm Atsushi lại chạy về phía cậu. Cả nhóm cùng nhau chiến đấu dù chỉ có vài người nhưng bọn họ vẫn quyết tâm vô cùng.

Khí thế là vậy... Nhưng bọn họ đâu thể thắng?

"Kết thúc rồi" Một tên.

"Chết tiệt chúng ta đã đi đến đây rồi cơ mà" Atsushi.

"Chịu rồi tao không thể đứng lên được nữa" Yamagishi.

Lúc này trong đám bọn chúng mới có một kẻ quen thuộc bước ra, là Kisaki?

"Mày vẫn chưa hiểu cái gì là cái gì đúng không?"

"Ế? Kisaki" Takemichi ngơ ngác.

"Chào. Người hùng. Cùng bắt đầu 'biến cố vùng Kantou' thôi"

"Người hùng!!?"

"Đội trưởng tam phiên đội ở Tokyo Manji đã là quá khứ... Giờ tao là tổng tham mưu của 'Thiên Trúc' Yokohama, Kisaki Tetta"

"Tổng tham mưu của Thiên Trúc...? Mày... Thế tức là... Sau khi bị khai trừ khỏi Touman mày đã rời đi ngay lập tức sao?"

"Takemichi à, đừng có dùng cái não đấy của mày để dò tao. Tao sẽ tạo ra 'Touman của tao'"

"Touman của tao?"

"Đến lúc nào đó... Mikey cũng sẽ phải công nhận tao thôi"

Vừa đúng lúc ấy Hanma cũng lái xe đến rồi, Kisaki liền cùng Hanma bỏ đi trước.

Mochi tay đang kéo lê Chifuyu tới cũng bắt đầu nói.

"Touman đang có 5 phân đội đúng không? Nếu còn có 4 thôi thì có còn giống thế được không đây?"

Takemichi ngay khi vừa nhìn thấy Chifuyu bị thương đầy mình thì cậu lại càng thêm sợ.

"Touman là cái thá gì!!" Mochi.

Ngay sau đó Mochi liền ném Chifuyu về phía Takemichi.

"Chifuyu!!?" Takemichi.

"Phía Shinjuku vừa báo đụng độ tên nhị phiên đội. Tao sẽ tới đó" Mochi.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ