Sau khi biết rõ mọi chuyện thì cậu lại càng thêm lo lắng. Mấu chốt là Ina mà giờ đây cô lại đang cấp cứu thì phải làm sao đây.
Baji biết chuyện cũng nhanh chóng chạy đến.
"Không phải sắp đến giờ rồi sao!? Sao lại thành ra như vậy hả!?"
"Anh xin lỗi... Là anh không thể bảo vệ tốt em ấy..."
"Là đứa nào? Đứa nào đã gây ra chuyện này?" Baji gằn giọng lên, từ gương mặt cậu cũng có thể thấy được rằng cậu đang vô cùng tức giận.
"Anh không biết nữa... Bọn chúng đánh hội đồng con bé nên..."
"Là Thiên Trúc đúng chứ? Anh nói xem có phải có một thằng cao với một thằng lùn trong đó không!?" Cậu quát tháo chỉ tay hỏi Shinichiro cho rõ lẽ.
"À ừm... Có vẻ đó là hai tên cầm đầu... Em biết sao?"
"..." Baji lại càng sôi máu, cậu cứ vậy đấm mạnh vào tường ngay gần đó.
"Mày điên hả!? Vỡ tường rồi ai đền!!?" Kazutora liền đẩy cậu ra mà hét.
"Con mẹ nó, sao cứ nhắm vào Ina làm cái mẹ gì!? Thằng khốn đó... Tao thề là chính tay tao sẽ giết nó!!!" Cậu túm áo Kazutora và nói thẳng vào mặt cậu.
"Tao biết là mày giận, nhưng bình tĩnh đã nào!!!" Kazutora cũng chẳng kém mà cùng cậu hét lớn, dù là có ý tốt nhưng việc hét to ở bệnh viện lại chính là sai.
"Ở đây là bệnh viện đấy, hai đứa nói nhỏ thôi..." Shinichiro thở dài rồi nói.
"..."
"Trước mắt chúng ta đành chờ đợi Ina bình an, nhất định em ấy sẽ qua khỏi..."
"Chỉ còn nước đó thôi chứ sao!?" Baji đã bình tĩnh hơn nhưng giọng điệu của cậu đâu đó vẫn còn sự giận dữ.
Lúc này cả Mikey cũng đã đến cùng với Takemichi. Chính xác hơn là bọn họ nghe tin từ Mitsuya và Smiley nên đến. Còn vì sao Mitsuya và Smiley biết? Vì họ thấy Shinichiro cõng cô đang chảy đầy máu trên đầu vào viện trong khi bản thân họ lại đang có ý định trốn viện...
"Anh... Em ấy không sao phải không?" Gương mặt cậu tối sầm lại.
"Không sao đâu Manjiro, nhất định sẽ không sao cả" Shinichiro giữ lời hứa với Ina liền trấn an Mikey.
"Ừm, nhất định sẽ không sao hết đúng không anh?"
"Ừm, không sao đâu, Ina đã nói em ấy nhất định sẽ trở lại mà, không có chuyện em ấy bỏ chúng ta đi đâu"
"Hức... Em... Hức... Tệ quá..." Mikey cứ vậy khóc mà ôm chặt lấy Shinichiro.
"Anh còn tệ hơn nhiều mà, anh đã không thể bảo vệ tốt em ấy..."
"Hức... Em... Em đã nói là sẽ không bao giờ... Hức... Ina sẽ không bao giờ gặp nguy hiểm... Nhưng... Hức..."
"Không sao không sao, đó không phải là lỗi của em..."
"Em... Hức... Đáng lẽ em nên theo sát em ấy hơn..."
"..." Shinichiro cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc ôm lấy Mikey rồi vuốt ve vỗ về cậu em trai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
Hayran KurguKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...