Đám thành viên thấy Ina bước ra thì sốc lắm, nhất là Ran và Sanzu, cũng là hai kẻ nãy giờ giễu cợt nhiều nhất. Từ ngạc nhiên rồi dần dần chuyển sang run sợ, đặc biệt là Ran khi mà anh đã lỡ nói vài lời có thể gọi là không nên cho lắm với Ina.
"Sanzu... Và mày đấy Ran... Cút ra khỏi tầm mắt tao"
Lập tức, hai thằng liền chạy ra ngoài, chạy thẳng một mạch không thèm quay đầu lại luôn.
"Dọn dẹp đi" Anh lại ra lệnh một lần nữa, bàn tay có chút gầy nắm lấy tay Ina kéo đi.
Dừng lại trước một căn phòng khác, anh mở cửa ra.
"Phòng của anh, tối nay em sẽ ở lại đây"
"Manjiro nói gì với anh sao?"
"Ờ, một chút"
"Cảm ơn nhé, em tưởng là sẽ chết chứ..."
Anh đột nhiên dừng lại, tay lại vòng qua cổ cô kéo mạnh xuống hôn sâu.
"Ha... Anh sao vậy?"
"Sau này không được tùy tiện nói chết như vậy nữa, biết không?"
"..."
"Trả lời anh"
"Vâng" Cô ôm chặt lấy anh rồi cười.
Căn phòng cũng rất rộng rãi và thoải mái, Ina rất thích nó. Trong lúc chờ Mikey tắm rửa, cô lại nằm trên giường nghỉ ngơi.
"Mùi của Manjiro..." Cô úp mặt xuống gối hưởng thụ.
"Chả khác gì nhau..."
"Không biết anh ấy ở nhà ra sao nữa..."
"Chắc là sẽ ổn thôi"
Mikey sau khi tắm xong cũng đi ra ngoài, anh lại thấy Ina đang nằm trên giường nữa rồi. Có vẻ cô ấy đang ngái ngủ nhỉ? Miệng cứ gọi tên anh rồi cười khúc khích không thôi, bất giác anh cũng mỉm cười theo.
"Nacchin, anh ngủ cùng em được chứ?"
Ina cũng mở mắt dậy, quay đầu lại thì thấy anh.
"Anh muốn ngủ với em, có thể không?"
Cô có chút ngơ ngác, Manjiro có bao giờ hỏi xin đàng hoàng thế này đâu?
"Được mà, giường của anh sao lại hỏi em chứ?" Cô mỉm cười rồi kéo người anh xuống.
"Anh nhớ em rất nhiều..." Ôm người con gái đang nằm trong lòng, anh bắt đầu thủ thỉ.
Bàn tay mềm mại của cô cũng vuốt nhẹ lên gò má anh, khoé môi có chút cong lên rồi nói anh nghe vài lời.
"Anh yêu em chết mất..."
"Vậy sao? Thế còn đi ngủ với người con gái khác ngoài em?"
"Hối hận rồi"
"Fufu, nếu như em ở nơi này vẫn còn thì anh sẽ không vậy đâu, nhưng cũng không thể đổ lỗi cho việc đó được"
"Ừm..."
"Cơ mà anh gầy quá đi, không được sử dụng quá nhiều chất kích thích đâu đấy"
"Ưm, đều nghe em"
"Manjiro đúng là rất ngoan đó nha"
"Anh sao? Chả ngoan chút nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...