"Kurosaki Ina? Đó là tên em sao?" Ina ngơ ngác.
"Ừm, là Ina" Izana.
"Vậy anh là nii-chan?"
"Ừm, nii-chan đây~"
"Hì hì. Anh tốt thật đấy"
"Tất nhiên rồi đồ ngốc này. Anh không tốt thì còn ai tốt nữa chữ hả?"
"Nhưng mà tại sao em lại ở viện thế? Em gặp tai nạn sao?"
"Do đám người xấu làm hại em đó. Nhưng đừng lo, từ giờ anh sẽ bảo vệ em."
"Ừm" Cô híp mắt cười.
Sau khoảng thời gian dài ở viện dưỡng biện thì Ina đã được về nhà. Sau đó thì cô nhập học trường mới và từ đó sống chung với anh trai mình.
Izana thường rất hiếm khi nhắc đến lí do vì sao cô lại mất trí nhớ. Ina chỉ biết rằng điều đó có liên quan đến Touman, anh ấy thỉnh thoảng vẫn nói như vậy. Anh không thích bọn họ chút nào.
Ina thì luôn cố gắng học tập thật tốt. Ngoài thời gian ở trường thì ở nhà Ina đều là do Izana một tay chăm sóc. Anh quá mức nuông chiều cô dẫn đến tính cách cô trở nên ngày một trẻ con và lười biếng hơn. Cô sẽ chẳng bao giờ thèm đoái hoài đến bất kì điều gì cả nếu Izana không nhắc.
Dù Kakuchou có phàn nàn đến mấy thì Ina cũng bỏ ngoài tai. Izana cũng bỏ qua sự trẻ con ấy mà cứ tiếp tục chiều chuộng cô. Ngoài thời gian học ở trường thì ở nhà cô hay được Izana dạy võ và đôi khi còn được cùng anh đi đánh nhau thật nữa. Nhưng chủ yếu Ina chỉ toàn ngồi xem, Izana không muốn cô tốn sức đánh nhau, chủ yếu anh chỉ muốn cho cô xem mình đánh thôi.
Đi công viên giải trí với Izana cũng không tồi chút nào. Ina bị mắc chứng sợ độ cao và cũng hơi sợ nữa nên cô căn bản không thể chơi mấy trò cảm giác mạnh. Izana cũng hiểu và dẫn cô đi chỗ khác chơi. Đi mua sắm cũng toàn do anh xách đồ và thanh toán, Ina chẳng phải lo thứ gì hết.
Tuy nhiên sống sướng thì cũng có nhược điểm. Ina từ sau lần đó thỉnh thoảng hay bị đau đầu lắm. Khi chuyển mùa Ina sẽ hay bị ốm hoặc sốt, hoặc kể cả thời tiết đang tốt đẹp cũng có thể bị đau đầu được. Ngoài việc đó thì cô cũng hay quên mấy việc vặt lắm. Izana bảo nấu cơm thì lại quên nhấn nút, bảo đi mua trứng thì ra đến nơi lại chẳng nhớ phải đi mua gì... Thế nên từ đó Izana sai Kakuchou luôn, Ina chẳng phải đụng tay vào làm gì nữa.
Sau một năm, Ina bây giờ đang hoàn toàn khỏe mạnh và sống rất tốt. Được hôm anh em Haitani rủ đi chơi hội thì lại bị ốm liệt giường. Izana lại phải thức trắng một đêm rồi... Để bù lại buổi tối hôm ấy không được đi chơi, hai anh em Haitani rủ cô đi công viên giải trí chơi. Ina ngoài lúc bị ốm đau ra thì luôn vui vẻ. Cô có cuộc sống phải gọi là được chiều chuộng lên tận trời mây. Chính là cái kiểu không làm mà vẫn có ăn ấy, ở bên đã có nii-chan lo rồi thì tuyệt đối không cần phải sợ thứ gì nữa!
Cứ vậy, thời gian thấm thoát trôi qua hai năm.
Ina rất thích đi chơi, Izana cũng hoàn toàn cho phép. ban đầu thì Izana có vẻ gắt gao hơn khi anh luôn đưa đón và đi bên cạnh cô. Nhưng sau này thì đỡ hơn rồi, anh hoàn toàn yên tâm thoải mái cho phép cô đi chơi mà không có mình ở bên. Nhiều khi Ina còn qua nhà bạn ngủ luôn nhưng anh cũng không cấm cản gì. Tất nhiên Ina lại bị ốm ở nhà bạn... Sau này thì cô trở nên hạn chế ngủ ngoài hơn, tại ngủ nhà người ta dễ bị ốm chứ sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...