Chương 16: Biến cố sau những ngày tháng tốt đẹp

636 62 3
                                    

"Câu lạc bộ? Cũng được thôi" Ina đồng ý vào câu lạc bộ cùng Takashi.

Chiều hôm ấy, Ina đã ghé qua CLB thủ công. Sau đó thì giới thiệu và làm quen với mọi người.

"Xin chào, Kurosaki Ina. Hân hạnh" Ina như thường lệ, lúc mới gặp hầu như khá ít nói.

Nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có mấy mống. Để coi... Takashi, Pachin và hai người nào đây!? Ina nhìn họ chăm chăm.

"Mày cứ gọi là Peyan với Yasuda-san là được rồi!" Takashi hiểu cô nên giới thiệu.

"Peyan là bạn thân của Pachin đấy. Còn Yasuda-san thì tụi tao cũng mới quen thôi"

"Ồ, xin chào!" Ina.

"Chào cậu..." Yasuda.

Cậu ta không phải người mà mấy bạn gái hay bàn tán sao!? Yasuda chợt bất ngờ. Công nhận Ina thật xinh...

"Vâỵ giờ làm gì? Sao CLB mà không thấy ai hết thế??" Ina.

"Thì tụi này đang tính tuyển thêm thành viên đây" Takashi.

"Ồ, thế là có bốn người chúng ta thôi nhỉ?" Ina.

"Thực ra Yasuda đã cố gắng thu hút thêm nhiều thành viên nhưng không có ai cả. Thôi thì trước mắt gọi thêm mày vào cho có không khí chút" Takashi.

"Có sao? Sao tao không biết nhỉ?" Ina.

"Thì mày có bao giờ quan tâm đến điều gì đâu!?" Takashi.

"Phải ha... Tao định tối nay sẽ đi ăn Ramen, hôm bữa chị Hana về chơi vui lắm ấy" Ina lại hào hứng.

"Cái đó đâu có liên quan?" Takashi.

"Liên quan chứ, phải ăn rồi mới nghĩ ra biện pháp được!" Ina.

"Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ nó không dễ đâu..." Yasuda nghĩ lại công sức mình bỏ ra mà chẳng ai quan tâm hết cả...

"Tại nó nhạt nhẽo quá đấy!" Peyan chen vào.

"Đừng có nói thế chứ đồ ngu!!" Takashi nói.

"Yasuda đã phải thức đêm một mình làm việc đấy?"

Yasuda vì bị nói như vậy nên đã buồn bã và bỏ đi mất.

"Toang chưa..." Ina.

"Mày đúng là chả có tí nhạy cảm nào" Takashi.

"Ơ..." Peyan hụt hẫng.

"Giờ thì tao cũng về đây, mai gặp lại ha?" Ina quay đầu định bụng chạy về nhà chơi.

"Mày đừng có hòng!!" Takashi nhanh tay tóm lấy cô.

"Gì chứ!?" Ina xụ mặt nhưng cuối cùng vẫn làm giúp họ.

Hôm sau, Yasuda đã đến CLB vì tò mò. Cô ngạc nhiên vì cái "Thủ Công Host Club" của họ. Ina hôm đó không tham gia với lí do ghét phải làm mấy việc như "Host" hay phục vụ này kia.

Vài hôm sau đó, Ina đã đến CLB như bình thường.

"Đông ghê..."

"!?" Có vài bạn nữ để ý đến cô.

"Đến rồi nhỉ?" Takashi.

"Ờ, đến rồi đây, ăn xoài không?" Ina vẫn vừa ăn vừa nói chuyện.

《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ