Bên Ina thì không ổn chút nào. Izana vốn đã cảm thấy bât thường từ sau trận huyết chiến Halloween kia rồi. Quả nhiên Ina đã lấy lại trí nhớ.
Ngay khi Ina định sang Shibuya sau sinh nhật lần đó đã bị Izana nắm thóp. Cô trước giờ luôn nói dối anh để qua lại với bọn chúng sao? Izana rất giận.
Ina cố gắng giải thích với Izana nhưng anh nhất định không nghe. Anh em họ đã xảy ra cãi vã rất lớn, Izana chưa từng tức giận đến thế. Anh lo cho cô đến như vậy nhưng sao cô lại cứ dính vào đám đó? Bọn chúng thì có chỗ nào là tốt hả?
"Em thực sự xin lỗi về chuyện nói dối. Nhưng anh không thể bỏ qua cho họ sao?"
"Không thể, nếu em cảm thấy bọn nó quan trong hơn thì đi đi"
"Anh thật sự không thể suy nghĩ lại sao...?"
Izana cũng không nói gì nữa ngoài sự im lặng.
Ina khóc lóc và chạy ra khỏi nhà trong tiết trời lạnh giá. Izana vốn nghĩ cô sẽ suy nghĩ lại và về nhà sớm nhưng không, Ina đã đi luôn và không còn về nữa.
Ina quay về nhà mình ở Shibuya, cô suốt ngày chỉ biết khóc, tại sao anh hai lại trở nên như vậy? Càng nghĩ càng buồn... Anh nghĩ cô thực sự sẽ vì không thể thiếu anh mà quay về sao? Ina cô sẽ không thèm về nữa, cô sẽ không còn ngoan ngoãn và trẻ con nữa. Izana là lí do duy nhất khiến tính cách Ina trở nên như vậy, nhưng bây giờ mất rồi thì chẳng cần làm gì nữa, Ina sống đúng với bản chất của mình.
Nếu ngày đó cô không có gia đình thì giờ sẽ ra sao nhỉ? Có lẽ là đang ở quán bar nào đó? Càng nghĩ Ina lại càng tự cười cuộc đời của mình. Thà rằng cô chẳng nhớ ra, thà rằng cô cứ như vậy mà ngu ngốc sống với anh trai? Thà rằng cứ để bạn bè chết và cô thì vui vẻ sống sao? Cái nghĩa lí gì vậy?
Anh hai không hiểu cho cô, Ina biết anh rất lo lắng cho mình. Nhưng cô không thể tự chọn bạn cho mình sao? Anh cho phép cô cùng nói chuyện với người mà anh cho là bạn còn cô thì không thể nếu anh không cho phép? Izana suy cho cùng cũng chẳng hiểu cô một chút nào.
Ina buồn rầu liền đổi màu tóc sang thành đen ngay sau đó. Mái tóc đen dài cùng với chiếc váy ngắn và những hình xăm. Ina đã thực sự vào quán bar, cô chẳng hề sợ nơi đó. Cái nơi mà kiếp trước cô đã đến không biết bao nhiêu lần, cô đã từng ngủ với bao nhiêu người rồi nhỉ? Cái thứ tình yêu dối trá lừa gạt mà bọn họ rót vào tai cô? Căn bản Ina căm ghét bản thân của khi đó rất nhiều... Còn bây giờ cô lại rất yêu Mikey? Nhiều khi Ina luôn nghĩ điều đó có ổn không? Nhất là việc Izana luôn ghét Mikey như vậy...
Rượu chè bê tha khiến cô có thể quên đi nỗi buồn. Ít nhất là vậy nhỉ?
"Ina-san?" Là ai đó?
Ina cố gắng tỉnh táo lại nhìn người nhận ra mình kia, là ai nhỉ? Mái tóc dài...
"Cậu sao lại ở đây vậy?" Giọng nói này đã lâu lắm rồi Ina mới được nghe nhỉ?
"Là Haru nhỉ?" Cô cười khổ.
"Sao cậu lại ở đây vậy?"
"Cậu nói xem nếu buồn thì chẳng phải nên đến chỗ này sao...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
Hayran KurguKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...