Về phía Takemichi, cậu sau khi quay về từ tương lai thì đã xuất hiện trong nhà tắm công cộng rồi.
"Hế?" Cậu ngơ ngác.
"Hả?" Có một cái gì đó đang ở dưới nước thổi bong bóng lên.
"Aa!!" Cậu giật mình khi nó bỗng trào lên.
"Hù!" Là Mikey.
"Mi...Mikey-kun!!?" Takemichi
"Hahaha. Ngạc nhiên vậy sao?" Mikey.
"Này! Ồn ào quá!" Giọng nói của một người khác vang lên.
"Cứ như lũ trẻ trâu vậy. Định làm bá chủ nhà tắm công cộng hả?" Là Draken.
"Draken-kun...!?" Takemichi.
"Đang gội đầu thì đừng có mà nói chuyện, không là dầu gội vào mắt sợ lắm đó" Mikey vui vẻ.
"Im đê!" Draken.
"Haha..." Takemichi chỉ biết cười trừ trong hoàn cảnh này.
Sau đó cậu chợt nhận ra Mikey và Draken thân thiết ở nhà tắm công cộng!?
"Ah cứ như sống lại vậy" Draken.
"Draken-kun. Vết thương của mày không sao rồi chứ?" Takemichi.
"À cái đó ăn thua gì. Tao vẫn còn đang luyện tập nữa" Draken.
"Xem đây. Cơ bụng của tao!" Cậu tự hào đứng lên khoe cơ bụng của mình.
"Haha. Không giống cơ thể của học sinh trung học gì cả..." Takemichi có chút ngạc nhiên.
"Đúng chứ!?" Draken.
"Hô hô" Mikey từ đâu bơi tới, trông cậu cứ như một con rùa vậy. Rất đáng yêu a!
"Hả?" Draken.
"Êy" Mikey đấm thẳng vào bụng Draken một phát.
Takemichi sốc.
"Mày làm gì vậy hả thằng kia" Draken.
"Vẫn chưa có khỏi hẳn đâu nhỉ" Mikey
"Đừng có đùa tao. Vấn đề không phải là khỏi hẳn hay chưa" Draken.
Sau đó thì hai bọn họ đánh nhau.
Takemichi nhìn bọn họ mà có chút hồi tưởng, cậu nhớ về những lời mà Draken ở tương lai đã nói.
"Ngày nào cũng cứ thế này thì tốt quá" Takemichi.
"Hả?" Cả hai tên kia đồng thanh.
"Không..." Takemichi.
Cuối cùng cũng tắm xong. Bọn họ cùng nhau ra ngoài đến buổi họp băng của Touman. Đó là lễ bổ nhiệm đội trưởng tam phiên đội mới.
Lễ bổ nhiệm đã bắt đầu. Đội trưởng tam phiên đội mới ấy vậy lại là Kisaki Tetta?
Có khá nhiều người không tin tưởng và thích Kisaki cho lắm. Về phía Takemichi, cậu nhớ lại cái tương lai tồi tệ kia. Tương lai ấy, cái tương lai mà tất cả đều sống trong đau khổ khi mà nguyên nhân chính lại là do Kisaki Tetta tạo ra. Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều nữa, cậu xông thẳng về phía Kisaki và đấm vào mặt hắn.
Buổi lễ bổ nhiệm trở nên náo loạn hơn khi có thêm sự xuất hiện của đội trưởng nhất phiên đội-Baji Keisuke. Cậu chẳng nói chẳng rằng liền đánh Takemichi không thương tiếc đến mức Mitsuya phải can ngăn. Trước toàn thể Touman, chính Baji đã tuyên bố rằng cậu sẽ rời khỏi băng và gia nhập Ba Lưu Bá La. Chẳng nghe một ai hết, Baji bỏ về ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revengers》ℕ𝕠̛𝕚 ℂ𝕒̂𝕦 ℂ𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝔹𝕒̆́𝕥 Đ𝕒̂̀𝕦
FanfictionKurosaki Ina đã xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers bằng một cách thần kì nào đó. Phải chăng đây là một giấc mơ? Chính cô cũng chẳng rõ nữa... "Manjiro sẽ chỉ thích mỗi mình Nacchin thôi!!" "Vậy sao? Cậu chắc chắn?" "Chắc, tớ thề với Nacchin đ...