[ Hi Trừng ] vung tiền như rác

145 9 0
                                    

[ Hi Trừng ] vung tiền như rác

Đoản văn, Một phát hoàn ~

Nguyên hướng về, cố sự phát sinh ở Trừng 30 tuổi năm đó ~

01

Tiên môn bách gia đều là đồng đạo, tuy rằng không chắc giao tình bao sâu, nhưng hàng năm các loại trường hợp gặp phải mấy lần, cũng coi như quen biết, ân tình vãng lai là thiếu không được. Giang Trừng hàng năm đều có thể nhận được mấy chục tấm thiệp mời, không phải nhà này nhi tử thành thân, chính là cái kia gia con gái xuất giá, không phải người gia lão này Nhân tiên thệ, chính là cái kia gia hài tử trăng tròn.

Năm nay mới quá bán, Giang Trừng đã theo hai mươi lần lễ, đưa đi bạc ròng hai trăm lạng, linh khí mười hai cái, đồ cổ tám cái.

Mỗi lần trên phần tử không nói, còn phải ngự kiếm đi tới các gia, thực tại tốn thời gian tốn lực, nhưng không đi lại sẽ lạc nhân khẩu thật, nói hắn Giang Vãn Ngâm ngạo mạn vô lễ, thiên hạ không hữu.

Ngày hôm đó chủ sự kiểm kê kho hàng sau đó hướng về Giang Trừng đề nghị: "Tông chủ, chúng ta Liên Hoa Ổ đã đã lâu không làm việc vui , nếu không ta cũng làm một lần, không thể đều là ngài đi nhà khác uống rượu theo lễ, cũng làm cho bọn họ trả lễ lại một chút đi."

Giang Trừng cau mày nói: "Liên Hoa Ổ từ đâu tới việc vui? Kim Lăng coi như qua mười tuổi, cũng không thể ở Liên Hoa Ổ làm, Kim Quang Dao mặt hướng về cái nào thả?"

Chủ sự thấy hắn đã quên, cười nhắc nhở: "Đương nhiên là có a, ngài năm nay ba mươi tuổi, nếu không, chúng ta cũng náo nhiệt một hồi, mở cái năm mươi, sáu mươi trác?"

Từ tỷ tỷ sau khi qua đời, Giang Trừng liền không lại quá sinh nhật, nguyên lai tỷ tỷ đã đi rồi nhanh mười năm a. Trong lòng hắn thương cảm, cũng không tiện biểu hiện ra, lại nghĩ tới Liên Hoa Ổ xác thực rất lâu không đại yến tân khách , một ít đệ tử trẻ tuổi e sợ liền Tu Chân Giới rất nhiều đại nhân vật đều chưa từng thấy, không bằng liền để bọn họ mở mang kiến thức một chút, cũng Tốt mở mang tầm mắt, liền gật đầu nói: "Được, ngươi đi chuẩn bị đi, một ba mươi tuổi sinh nhật, cũng không cần quá khuếch đại, mời một ít có tình vãng lai gia tộc đến ăn một bữa cơm là tốt rồi."

"Thuộc hạ lĩnh mệnh!" Chủ sự vừa chắp tay, thật vui vẻ xuống trù bị .

Giang Trừng cười yếu ớt lại, hắn thời niên thiếu cũng là yêu thích náo nhiệt, chỉ là hiện tại chỉ còn Kim Lăng một người thân, làm sao cũng náo nhiệt không đứng lên, cố gắng chúc thọ cũng có thể làm cho tiểu Kim Lăng vui vẻ, quen biết một chút nhà khác cùng tuổi tiểu hài nhi.

Nghĩ đến Kim Lăng liền vô cùng ghi nhớ, tiểu hài này ở Kim Lân Đài không bằng hữu gì, lại không cha mẹ bảo hộ, bây giờ thúc thúc hắn đương gia, không ai bắt hắn làm thiếu chủ đối xử, cũng không biết được oan ức không. Hắn thường hướng về Kim Lân Đài chạy, lại hơi một tí đem con tiếp về Liên Hoa Ổ, chính là vì cho Kim thị biết, đứa nhỏ này có mạnh mẽ hậu trường, không ai có thể ức hiếp hắn.

Quên đi dưới chính mình đã có mấy tháng chưa thấy cháu ngoại trai, liền đưa tới một tên tâm phúc đệ tử, nói mình muốn đi một chuyến Kim Lân Đài.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ