[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường (08-17 END)

104 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường 08

Trừng tính chuyển, Hi Trừng BG, 1V1, Hi Trừng chỉ yêu thích lẫn nhau. Trường đại học bối cảnh, có JK Trừng, hán phục Trừng, LO quần Trừng, không chịu nhận tính chuyển xin mời chớ mở ra.

01-02 03 04 05 06 07

08

Sau khi xuất phát Giang Trừng mới biết Mạnh Dao nhiều không đơn giản, so sánh với Ngụy Vô Tiện bộ kia trực bạch tìm hiểu, Mạnh Dao hiểu rõ "Đối thủ" tin tức muốn nhuận vật tế không hề có một tiếng động nhiều lắm, hơn hai giờ đường xe, nàng liền Giang Trừng thi đại học bao nhiêu phân, gia thế làm sao, tương lai cái gì quy hoạch đều thông qua Tùy Tiện tán gẫu dò thăm .

Ba cái trực nam khả năng nghe không ra Mạnh Dao mục đích, Giang Trừng nhẵn nhụi mẫn cảm, vừa nghe liền rõ ràng , nhưng không ngăn được Ngụy Vô Tiện cái miệng này cái gì đều chịu nói, nếu như Thượng Hải đến Tô Châu ở nhiều bốn trăm km, Giang Trừng rất hoài nghi Ngụy Vô Tiện card ngân hàng mật mã đều có thể bị Mạnh Dao dụ ra đến.

Đến Tô Châu, Lam Hi Thần trước tiên đưa Mạnh Dao về nhà, lại đưa Giang Trừng đi khách sạn. Làm tốt vào ở, Ngụy Vô Tiện cho Giang Trừng đem rương hành lý đưa phòng nàng đi, thừa dịp không có người ngoài Giang Trừng không nhịn được nhổ nước bọt: "Ngươi là thấy mỹ nữ liền thần hồn điên đảo có phải là, cái gì đều nói với nàng, ngươi làm sao không đem ngươi có bao nhiêu tài sản nói cho nàng đây?"

"Ta nói với nàng những này, là thuận tiện một người khác hiểu rõ ngươi a." Ngụy Vô Tiện cười hì hì cũng không cảm giác mình có lỗi, rước lấy Giang Trừng một lườm nguýt, lại lập tức nịnh hót, "Muốn nói mỹ nữ, nàng nơi nào so với được với ngươi a?"

Giang Trừng bĩu môi tỏ vẻ khinh thường, Ngụy Vô Tiện bát quái hề hề nói: "Không có chuyện gì không cần lo lắng nàng lớn bao nhiêu uy hiếp, Lam đại ca nếu như yêu thích nàng sớm cùng với nàng ."

"Ta lại bất hòa nàng cạnh tranh, nàng đối với ta vốn là không bất cứ uy hiếp gì." Giang Trừng một mặt không chịu được địa đạo, "Phiền phức đàn ông các ngươi đừng như vậy tự đại, coi chính mình ra dáng lắm liền nhiều thảo cô gái yêu thích, còn muốn nhân gia đi tranh đoạt."

Ngụy Vô Tiện thế Lam Hi Thần giải thích: "Trời đất chứng giám, Lam đại ca có thể không như thế nghĩ, ta đi nhà hắn sượt qua rất nhiều thứ cơm, xưa nay không gặp phải Mạnh Dao, kim Thiên Lam đại ca đúng là nói muốn tải nàng đồng thời về Tô Châu, nhưng cũng không mời nàng tới nhà, nàng sớm lại đây hội hợp, Lam đại ca cũng không rất làm cho nàng vào cửa a, hắn đến cùng vẫn là nắm Mạnh Dao làm muội muội mà."

"Này liên quan gì tới ta sao?" Giang Trừng đem phòng thẻ từ trong khe thẻ rút ra, "Đi thôi, ta đi quen thuộc dưới hoàn cảnh."

Hai người trở lại lầu một phòng khách, Lam Hi Thần đối với Giang Trừng cười nói: "Nếu hạ xuống , theo ta về nhà một chuyến, chúng ta đem Samoyed đưa đến cửa hàng thú cưng đi làm cái tạo hình, để nó xem ra càng như hồ ly một điểm."

Lam Vong Cơ mím mím môi, tựa hồ không hài lòng lắm Giang Trừng liền nhà hắn Samoyed đều phải kém khiển.

Giang Trừng xem Lam Vong Cơ khó chịu, rất sung sướng mà cười cợt: "Được, phiền phức sư huynh rồi."

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ