[ Hi Trừng ] phá băng

128 7 0
                                    

[ mộ hi hoài Trừng · mười tám thì ] phá băng

Thiên Khu = lính gác, mà tuyền = hướng đạo, Linh Thú = tinh thần thể

Thiên Khu hoán X mà tuyền Trừng, cố sự phát sinh ở Quan Âm miếu sau một tháng

Tư thiết Đa Đa

01

Thì trị Hạ Mạt, bầu trời một bích như tẩy, nhật quang vừa vặn, Vân Thâm Bất Tri Xứ u nhã thoải mái, điểu Ngâm thiền minh, tràn ngập sinh cơ.

Lam Khải Nhân từ lan thất hướng hàn thất đi đến, càng tiếp cận hàn thất, càng cảm giác mình phảng phất từ ngày mùa hè hướng đi rét đậm, hàn thất chu vi hoa cỏ cây cối tuy rằng còn sống sót, nhưng như bị sương đánh qua tự yên bẹp. Đây là Thiên Khu linh lực bắt đầu dấu hiệu mất khống chế, Lam lão tiên sinh tàn nhẫn mà nhíu nhíu mày.

"Hi Thần." Lam Khải Nhân thu lại tâm tình, khinh gõ cửa phi, hòa ái mà kêu một tiếng trong phòng người tên.

"Thúc phụ, Hi Thần không ngại, mời trở về đi." Trong phòng truyền ra âm thanh tuy trước sau như một mà thanh nhuận, nhưng mang theo nồng đậm ủ dột khí, để Lam Khải Nhân tâm cũng theo trầm trầm.

Lam Khải Nhân yên lặng thở dài, ôn thanh nói: "Không phải ngươi sai, là cái kia Kim Quang Dao quá âm hiểm giả dối, ngươi tội gì tự khốn với này?"

Lam Hi Thần khẽ nói: "Cũng không tự khốn, chỉ là tỉnh lại."

Lam Khải Nhân bất đắc dĩ, thử nghiệm lấy tinh thần xúc tia liên tiếp Lam Hi Thần biển ý thức, lại bị kiên cố lạnh lẽo bình phong gảy trở về. Vị này hơn năm mươi tuổi lão nhân đột nhiên cảm thấy có chút bi thương cùng cô đơn. Hắn thật sự già rồi, ba năm trước, hắn còn không đến mức như thế không còn dùng được, liền vì là chất nhi tinh thần khai thông đều không làm được.

Vô hình tinh thần xúc tia trở về biển ý thức, Lam Khải Nhân tâm có chốc lát không trọng, hoảng sợ cùng bất lực dâng tới toàn thân, hắn rõ ràng mà biết tiếp tục như vậy có thể sẽ có cái gì kết cục. Nếu là Hi Thần linh thức nổi khùng, rất có thể sẽ như Nhiếp Minh Quyết như thế bạo thể mà chết. Hắn nhất định phải ngăn cản chuyện như vậy phát sinh, nhưng là hiện tại trên đi đâu tìm cường đại đến có thể cùng Hi Thần hoàn mỹ liên tiếp mà tuyền đây?

Tu sĩ Kim Đan có thể thức tỉnh vì là Thiên Khu cũng là vừa thành : một thành, Thiên Khu nắm giữ vượt xa tu sĩ bình thường linh lực cùng cường tráng thể phách, ngũ giác giác quan thứ sáu là người bình thường mấy lần, nhưng quá mức nhạy cảm linh thức là một cái kiếm 2 lưỡi, để bọn họ ở mạnh mẽ đồng thời cũng yếu đuối dịch chiết, cần do lực lượng tinh thần vượt xa người thường mà tuyền đến khai thông bọn họ ngũ giác giác quan thứ sáu quá tải áp lực, mà có thể thức tỉnh vì là mà tuyền người đã ít lại càng ít, chỉ có Thiên Khu một nửa, nắm giữ mạnh mẽ lực lượng tinh thần mà tuyền càng là vạn người chọn một, những năm này cũng là ra Giang Vãn Ngâm một.

Càng cường đại Thiên Khu càng cần mà tuyền, hơn nữa cần đồng dạng mạnh mẽ mà tuyền, khu tuyền ghép thành đôi là phân đẳng cấp, nếu như Giang Trừng nguyện ý cùng Lam Hi Thần cùng nhau, bọn họ nhất định sẽ là bỉ dực cấp bậc kết hợp.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ