[ Hi Trừng ] "Vinh hạnh"

216 14 1
                                    

[ Hi Trừng ] "Vinh hạnh" (Một phát hoàn)

Gió êm sóng lặng mấy tháng Tu Chân Giới gần nhất ra sự kiện đại sự, bế quan nửa năm Trạch Vu Quân rốt cục cam lòng xuất quan , nghe nói xuất quan sau tu vi giảm nhiều, ở Vân Mộng thảm bại với Giang Trừng tay, ngàn chiêu không tới liền thua. Tiên môn bách gia nhất thời nghị luận sôi nổi, Lam Hi Thần cái kia ôn nhu dày rộng tính cách, làm sao sẽ chạy đi Vân Mộng khiêu chiến Giang Trừng? Lẽ nào hai nhà gần nhất kết thù?

Ở mọi người trong ấn tượng, Lam Hi Thần tu vi cực cao, coi như bế quan lâu, cũng không đến nỗi ngàn chiêu bên trong bị thua, hẳn là Giang Vãn Ngâm vẫn thâm tàng bất lộ, xem ra quá khứ đại gia đối với Giang tông chủ thực sự là thất kính a thất kính.

Lam Kim hai nhà từ trước giao hảo, nhưng Kim thị thay đổi nhà ở sau tất nhiên cùng Giang thị cùng tiến vào cùng lùi, Nhiếp thị vị kia từ trước nhất vấn tam bất tri gia chủ bây giờ cũng dần lộ cao chót vót, Lam thị tông chủ thực lực nhưng không tiến ngược lại thụt lùi, thực sự khiến người ta không khỏi hoài nghi, Tu Chân Giới cách cục e sợ muốn một lần nữa sửa.

Lam Hi Thần nhất thời bị trở thành bách gia đồng tình đối tượng, Lam Khải Nhân hay bởi vì nhìn thấy bên hông hắn rơi một viên có vết rạn nứt chín cánh liên chuông bạc tức giận đến bế quan, Lam thị trên dưới bầu không khí càng nghiêm nghị, càng làm người ta kinh ngạc chính là từ trước tiên thiếu đến Cô Tô Giang Trừng ngày hôm nay dĩ nhiên đại giá quang lâm bọn họ Vân Thâm Bất Tri Xứ, hẳn là thắng mới chỉ ẩn, muốn tới thị uy?

Giang Trừng vốn là da mặt mỏng lòng dạ cao, hôm nay đáp lữ chi yêu cầu tới làm khách, chủ nhân gia nhưng từng cái từng cái như gặp đại địch, để hắn rất là khó chịu, nhưng vì là bận tâm Lam Hi Thần mặt mũi, hắn quyết định không cùng người nhà họ Lam bình thường tính toán.

Đáng tiếc hắn rộng lượng không có duy trì bao lâu, Lam Hi Thần dẫn hắn đi gặp Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, muốn cho bọn họ thúc tẩu Trục lý câu thông dưới cảm tình, không ngờ Lam Vong Cơ nhìn thấy Giang Trừng liền lạnh Lãnh Thanh thanh địa mở miệng: "Đại phạm sơn hủy 400 tấm trói buộc tiên võng hôm nay sẽ đủ số trả lại."

Giang Trừng thầm nghĩ đây là hạ mã uy đi! Biết rõ ràng hắn cùng Lam Hi Thần hiện tại là quan hệ gì, còn có ý phân rõ Lam Giang hai nhà giới tuyến, liền hừ một tiếng, dùng so với bình thường ngạo mạn gấp ba lãnh khốc năm lần âm thanh nói: "Không cần!"

Khải liêu Ngụy Vô Tiện cũng phụ hoạ: "Thu đi, ngươi những năm này chống Liên Hoa Ổ, thực tại không dễ."

Tuy rằng Di Lăng lão tổ bây giờ là Hàm Quang Quân người, nhưng hắn chưa bao giờ quên chính mình sinh ra Vân Mộng Giang thị, ở tiền tài trên, vẫn còn có chút hướng về "Nhà mẹ đẻ".

"Các ngươi có ý gì?" Cảm giác Ngụy Vô Tiện hướng ra phía ngoài, Giang Trừng giận, một đôi mắt hạnh nộ khí đằng đằng, ánh lửa tung toé.

Lam Hi Thần nắm ở Giang Trừng vai, ôn hòa địa động viên hắn: "Vong Cơ là hảo ý, Vãn Ngâm liền nhận lấy đi."

"Nói rồi không cần, ta Liên Hoa Ổ núi vàng núi bạc trân bảo linh khí đều sắp chồng đến chuồng lợn ." Giang Trừng cau mày, vạn vạn không nghĩ tới Lam Hi Thần dĩ nhiên cũng không đứng phía bên mình, gương mặt tuấn tú lập tức đặt lên một tầng hàn ý, xem Lam Hi Thần ánh mắt có mấy phần một lời khó nói hết.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ