[ Hi Trừng ] Trích Nguyệt (còn chỉ là cái não động)
Trừng tính chuyển, cùng hoán từ nhỏ đính hôn, chú ý thận xem ~
Gần nhất đang chuẩn bị cuối tháng cuộc thi, phi thường bận bịu, không rảnh viết văn, nhưng vẫn là rõ ràng chính thức tao thao tác, ngày hôm qua sinh khí thì sản sinh não động, nếu như có người có hứng thú xin mời nhắn lại nói cho ta ha, nói không chắc liền viết cái bản trung rồi, ha ha. Mặc kệ phát sinh cái gì, ở hai lần nguyên chơi chính là vì hài lòng, hi vọng đại gia mỗi ngày khỏe mạnh vui sướng.
------------------------------------
Trừng Trừng năm tuổi năm ấy, do phụ thân làm chủ cùng tám tuổi tiểu hoán định thông gia từ bé, hai cái em bé nhìn song Phương gia trường trao đổi thiếp canh. Tiểu Trừng Trừng không hiểu cái kia ý vị cái gì, nhưng tám tuổi tiểu hoán là hiểu, tiểu hoán đối với hôn sự này phi thường hài lòng, bởi vì Trừng em gái quá xinh đẹp đáng yêu , có thiên hạ đẹp nhất sáng nhất con mắt.
Ngu phu nhân mới vừa sinh ra Trừng thì, bà đỡ liền nói chưa từng thấy cái nào trẻ con có nhị tiểu thư đẹp như vậy hai con mắt. Không có cha mẹ không hi vọng hài Tử Kiện Khang mỹ lệ, Ngu phu nhân cùng Giang Phong Miên đều rất vui vẻ, thế nhưng theo Trừng Trừng dần dần lớn lên, bọn họ phát hiện đôi mắt này rất đặc biệt, Trừng muội có thể nhìn thấy người khác đều không nhìn thấy khí, mỗi người trên người lệ khí, linh khí, phong độ của người trí thức loại hình, nàng đều có thể nhìn thấy, nàng có thể nói ra những kia tức giận màu sắc đồng thời có thể tinh chuẩn lượng hóa, đây là rất năng lực đặc biệt, Giang Phong Miên có chút sầu, Ngu Tử Diên nhưng cảm thấy rất được, liền để Trừng luyện nhãn lực, đồng thời tìm rất nhiều hiếm quý thảo dược để nhãn lực của nàng nâng cao một bước.
Trừng sáu tuổi thì, Giang Phong Miên tìm về con của cố nhân, mọi cách sủng ái, đối với mình con gái nhỏ càng ngày càng lơ là, dẫn đến phu thê trong lúc đó vết rách càng lúc càng lớn.
Trừng tám tuổi thì, cùng tỷ tỷ, Ngụy Vô Tiện đồng thời đi dạo phố, ở trên đường gặp phải hai vị phong độ phiên phiên công tử, liền nói khẽ với tỷ tỷ nói, trong đó một vị công tử trên người có kim quang, loại màu sắc này quang nàng còn chưa từng thấy, cái kia quang thật giống hữu hình hình, tựa hồ như Long, hẳn là long khí.
Hai vị này công tử chính là đương triều thái tử cùng hai hoàng tử, nguyên bản cảm tình không sai thân huynh đệ đồng thời đến Vân Mộng vi phục xuất tuần. Tiểu cô nương nghe vào hai vị hoàng tử trong tai, nếu như đứa nhỏ này nói chính là thật sự, như vậy thái tử nhất định là cùng ngôi vị hoàng đế vô duyên, hai hoàng tử mới phải chân mệnh thiên tử, liền anh em trong nhà cãi cọ nhau, triều đình rung chuyển, Vân Mộng Giang thị cũng bởi vậy chịu đến không nhỏ liên lụy.
Giang Phong Miên bởi vì chuyện này càng ngày càng không ưa Giang Trừng, nhưng hắn cũng biết Đồng Ngôn Vô Kỵ, Trừng Trừng kỳ thực không sai, chỉ là mang ngọc mắc tội, đôi mắt này năng lực sớm muộn sẽ vì Giang gia rước lấy đại họa, liền cấm chỉ Giang Trừng luyện nữa nhãn lực, thậm chí nghĩ thế nào để con gái mất đi dị năng, vì lẽ đó phu thê mâu thuẫn càng diễn càng liệt. Cuối cùng Ngu phu nhân không thể nhịn được nữa, cùng Giang Phong Miên cùng cách, mang đi chính mình hết thảy đồ cưới, tiền riêng cùng Giang Trừng, lưu lại Kim châu ngân châu bảo vệ con gái lớn, không định kỳ lan truyền con gái lớn tin tức.
Ngu phu nhân vốn là con gái trở lại Mi sơn, nhưng Ngu Gia tuy rằng thương tiếc mẹ con các nàng, nhưng cũng lo lắng đôi mắt này, dù sao nàng câu nói đầu tiên gây nên lớn như vậy rung chuyển. Ngu phu nhân không muốn nhà mẹ đẻ làm khó dễ, dứt khoát mang theo con gái rời đi, tìm một chỗ ẩn cư, đồng thời thường xuyên ra ngoài du sơn ngoạn thủy hoặc là săn đêm, qua có tiền lại thư thích vẫn không có nam nhân mù BB thoải mái tháng ngày.
Mười năm sau, Trừng trưởng thành đại cô nương , tu vi không tầm thường, có một lần cùng mẫu thân cùng đi ra ngoài rèn luyện, đụng tới vẽ đường cho hươu chạy Hóa Đan thủ Ôn Trục Lưu, Ôn Trục Lưu bảo vệ chính là đương triều quốc sư con trai Ôn Triều, Ôn Triều thấy sắc nảy lòng tham, muốn chiếm Trừng tiện nghi, song phương một trường ác đấu, Ngu phu nhân bị Ôn Trục Lưu Hóa Đan, đánh thành trọng thương, nhưng cũng may hai mẹ con vẫn là chạy ra hổ khẩu.
Trừng xin thề nên vì mẫu báo thù, chuẩn bị giết Ôn Trục Lưu, mà vì là mẫu thân tái tạo Kim Đan.
Bị hóa đi Kim Đan là không thể tái sinh, nếu muốn khôi phục mẫu thân tu vi, chỉ có thể mượn đã có Kim Đan, trừ phi có người đồng ý phẫu đan cho mẫu thân, bằng không đoạn không thể có thể khôi phục mẫu thân tu vi... Ở tối lúc tuyệt vọng, nàng tìm tới một loại khác biện pháp, giao châu có thể thay thế được Kim Đan trên cơ thể người bên trong ngưng tụ linh lực, mà giao châu khó tìm, có người nói chỉ có Cô Tô Lam thị trăm năm trước từng được một viên, giấu ở Vân Thâm Bất Tri Xứ Tàng Bảo Các bên trong. Còn nữa, Trừng tự biết tu vi không bằng Ôn Trục Lưu, nếu muốn giết hắn báo thù, liền cần mượn binh nhận lực lượng, Trạch Vu Quân linh kiếm Sóc Nguyệt là thiên hạ linh lực tối thịnh bảo kiếm, là giết Ôn Trục Lưu vũ khí thật sắc bén.
Nếu như nàng nói mình là Lam Hi Thần vị hôn thê, cũng không nắm chắc Lam Hi Thần đồng ý dâng này hai cái bảo bối, tuổi ấu thơ hôn ước Lam Hi Thần nên sớm muốn lui đi, dù sao liền phụ thân đều không thích nàng, người thân cũng không thể chứa nàng. Cho nên nàng sẽ không mở miệng đi mượn đi đòi lấy. Trừng quyết định đi Vân Thâm Bất Tri Xứ trộm lấy hai thứ đồ này, Sóc Nguyệt nàng sẽ trả, giao châu nàng trộm lấy thì sẽ thay đổi thành cái khác giá trị liên thành bảo vật, cũng coi như đồng giá trao đổi, dùng Sóc Nguyệt thì nàng sẽ nghĩ biện pháp che giấu, sẽ không cho Lam thị mang đến phiền phức.
Nghĩ kỹ tất cả những thứ này nàng bắt đầu hành động, nàng không thể để cho Lam Hi Thần xem thấy con mắt của chính mình, liền ở trên mắt mông một tầng bố, làm bộ cô gái mù, bị săn đêm Lam thị nữ tu cứu, mang về Vân Thâm Bất Tri Xứ, bắt đầu rồi tiếp xúc Lam Hi Thần, trộm lấy Sóc Nguyệt cùng giao châu kế hoạch...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...