[ Hi Trừng ] tìm tình ký (Thượng)

110 10 2
                                    

[ Hi Trừng ] tìm tình ký - trên

Gương vỡ lại lành, Vân Long hoán X linh xà Trừng, đã dục có một đôi sinh đôi.

1

Buổi trưa ánh mặt trời xuyên thấu Vân Thâm Bất Tri Xứ sơn lam thì, Giang Trừng cầm trong tay Tam Độc cùng Tử Điện, ra hiện tại Vân Thâm Bất Tri Xứ sơn môn nơi, ánh mắt của hắn trầm sí, mang theo một luồng công kích tâm ý, môi mỏng nhếch, vẻ mặt như thủ thế chờ đợi mũi tên nhọn. Mỗi bước lên một cấp thạch thê, ánh mắt của hắn liền lạnh một phần. Hắn coi chính mình cũng sẽ không bao giờ bước lên vùng đất này, cái này để hắn đau lòng thất vọng địa phương, nhưng vì con trai của hắn, hắn vẫn là chịu nhục trở về .

Trong lòng hắn thịt xương trong huyết, hắn đạp khắp ngũ hồ Tứ Hải tìm kiếm sáu năm cũng không tin tức, như vậy chỉ có thể nói rõ bọn họ ở ban đầu địa phương, căn bản không có bị ám lưu mang đi, hắn bị lừa! Coi như muốn giết Lam Hi Thần cái kia phụ lòng Hán cùng Lam thị một đám đồ xấu xa, hắn cũng phải tìm về con trai của hắn.

Nếu như hai đứa bé thật sự ở đây, còn không biết đám kia đồ xấu xa là làm sao ở trước mặt bọn họ bố trí chính mình. Càng quá đáng chính là bọn họ có thể sẽ không để cho bọn nhỏ biết sự tồn tại của chính mình, như Lam Hi Thần đã cưới vợ , bọn nhỏ đại khái đã nhận tặc làm mẫu!

Nghĩ tới đây, Giang Trừng trong lòng sát khí càng tăng lên, cầm kiếm trên tay nổi gân xanh, bước chân cũng nhanh thêm mấy phần.

Có người đằng đằng sát khí mà phá tan kết giới tới cửa khiêu khích, Lam thị tự nhiên không dám khinh địch, Giang Trừng mới vừa bước qua tầng cuối cùng bậc thang, liền bị một đám bạch y phối mạt ngạch người trẻ tuổi ngăn cản.

"Yêu nghiệt phương nào, lại dám tự tiện xông vào Vân Thâm Bất Tri Xứ!" Đầu lĩnh một người trẻ tuổi rút kiếm chỉ về Giang Trừng, "Ngươi cũng biết nơi này có bao nhiêu Long Tộc, ngươi muốn chết sao?"

"Ta xem là ngươi muốn chết!" Tam Độc tử mang lóng lánh, tăng mà một tiếng tự động ra khỏi vỏ, lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế bay đến này trước mặt thiếu niên, mũi kiếm cách hắn mi tâm chỉ có một đường, nếu như Giang Trừng hữu tâm, thiếu niên này đã ở trong chớp mắt mất mạng .

"Cha thân!" Này giương cung bạt kiếm bầu không khí trong, đột nhiên vang lên một tiếng lanh lảnh như hoàng anh xuất cốc ngọt nhu đồng âm.

Giang Trừng sững sờ, chỉ thấy hai cái tiểu nắm nắm tay nhau đoàn người đông đúc, bước tiểu chân ngắn hướng chính mình phi chạy tới.

Tử Điện hóa roi vì là giới về tới ngón tay, Giang Trừng ngồi xổm người xuống hướng hai đứa bé mở hai tay ra, hắn biết đây nhất định là con của chính mình, bọn họ huyết thống liên kết, hắn có thể cảm ứng được!

Hai cái bé cái trán mọc ra một đôi non nớt sừng rồng, nhìn ra Giang Trừng một trận vui mừng. Quá tốt rồi, bảo bảo môn thật sự ở đây, bọn họ là Long, không có theo chính mình, cái kia mấy năm qua nói vậy trải qua cũng không tệ lắm. Hơn nữa bọn họ dĩ nhiên là một đôi Long Phượng thai, có con trai có con gái, hắn viên mãn .

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ