【 Hi Trừng 】 sớm đã nở rộ (một phát hoàn)
Mùa hè bị bình tất 32 thứ văn, lần này có thể phát ra tới sao? ?
《 phùng xuân 》 tỷ muội thiên ~ ước 1. 8 vạn tự ~
01
Giang Trừng vẫn luôn cho rằng người chết sau muốn hạ âm tào địa phủ, quá Nại Hà kiều, uống mạnh bà thang. Nhưng âm tào địa phủ cái dạng gì, lại chưa nghe nói qua, dù sao đi âm phủ vong hồn bọn họ này đó tu sĩ không gặp được. Bất quá hắn tưởng âm phủ tất nhiên là quỷ khí sâm sâm lại đen tối không rõ, tuyệt đối không có khả năng có giống thái dương nhất dạng sáng ngời đăng —— hắn cảm thấy trên đỉnh đầu của mình kia hình tròn phát ra quang mang đồ vật hẳn là gọi đăng. Bất quá đối với mặt một trượng khai ngoại bán trong suốt tường gọi là gì? Trên đời này thậm chí có loại này tường, làm hắn thực buồn bực chính mình thân ở thế giới.
Hắn mu bàn tay thượng cắm một căn tinh tế thật dài trong suốt cái ống, cái ống phía trên là một túi trong suốt chất lỏng, đang tại đều đều mà theo cái ống chảy vào trong cơ thể hắn. Hắn bản năng cảm thấy vậy đại khái là dược, từ trước dùng dược đều là uống thuốc cùng thoa ngoài da, lần đầu tiên thấy dùng loại này phương pháp rót vào nhân thể.
Nơi này phải làm không là âm phủ, nhưng rốt cuộc là nơi nào?
Bên ngoài truyền đến nhẹ nhàng có tiết tấu tiếng bước chân, tiếp theo là kim chúc chuyển động thanh âm, môn bị đẩy ra, tiến vào một cái lưu trữ tóc ngắn tuấn mỹ người trẻ tuổi, thân xuyên bạch y bạch khố, quen thuộc mặt, giả dạng lại cùng dĩ vãng một trời một vực. Giang Trừng nhìn thấy hắn liền ngây dại, hắn thấy Giang Trừng mở to mắt, kinh hỉ mà nói: "Thật tốt quá, A Trừng ngươi đã tỉnh! Ta lập tức nói cho ba mẹ."
Hắn đứng ở Giang Trừng bên giường, lấy ra một cái thoạt nhìn rất nhẹ mỏng màu đen trường điều phương khối, điểm vài cái, mặt trên truyền đến đều đều đô đô thanh, tam vang sau đó, Ngu Tử Diên thanh âm từ phương khối trong truyền tới: "A hoán, là A Trừng tỉnh chưa?"
Giang Trừng mãnh liệt một trận, không thể tin mà nhìn cái kia khéo léo phương khối, vươn tay tưởng đủ. Đây rốt cuộc là cái gì vậy, vì cái gì đã qua đời a nương có thể thông qua nó đồn đãi? Nơi này truyền âm phù lợi hại như vậy sao? Nhưng vì cái gì lớn lên như vậy kỳ quái?
"Mẹ, ngài chờ, A Trừng muốn cùng ngài nói chuyện." Lam Hoán đem màu đen phương khối đưa tới Giang Trừng bên miệng, ôn nhu nói, "Có thể nói cho ra tới sao? Nói không nên lời đừng nói là, ba mẹ biết ngươi đã tỉnh, khẳng định sẽ lập tức chạy tới."
"Mẹ." Giang Trừng ách cổ họng gọi một tiếng, hắn nguyên bản muốn gọi a nương, nhưng lý trí nói cho hắn biết vẫn là đi theo Lam Hi Thần gọi tương đối tốt.
"A Trừng, chúng ta ngay lập tức đi bệnh viện!" Ngu Tử Diên kích động mà nói, cho dù không thấy được mặt, Giang Trừng cũng có thể cảm giác đến nàng mừng như điên tâm tình.
Bệnh viện? Là Y Quán ý tứ sao? Nói mình như vậy không chết? Chẳng những chính mình không chết, a cha a nương cũng không chết! Hơn nữa, cái này tóc ngắn Lam Hi Thần quản Ngu Tử Diên gọi mẹ, chẳng lẽ ở trong này, hắn là huynh đệ của mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
ФанфикĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...