[ Hi Trừng ] Hí liên

330 16 0
                                    

[ Hi Trừng ] Hí liên (Một phát hoàn)

Thuyền hí, một con phá thuyền ~~

--------------------------------------

Giang Trừng cùng Lam Hi Thần kết làm đạo lữ sau đều là Lam Hi Thần đến Liên Hoa Ổ thấy hắn chiếm đa số, ngược lại không là Giang tông chủ cái giá đại không muốn đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, đi đến thiếu lý do có ba.

Số một, Liên Hoa Ổ sự vụ bận rộn, Giang Trừng liền ba ngày Quan Đô không bế qua, Lam Hi Thần hơi một tí bế quan nửa năm, có thể thấy được lam tông chủ thời gian rảnh rỗi khá nhiều.

Thứ hai, đi tới Vân Thâm nếu là ngẫu nhiên gặp phải người nào đó, sợ bị người chế nhạo hắn cũng đi tới con đường này, tìm còn là một cùng Hàm Quang Quân trưởng thành như vậy như.

Đệ tam, Lam gia trưởng bối nhiều, Lam Khải Nhân với Giang Trừng mà nói còn có sư sinh danh phận, đã từng lão sư bây giờ nhìn ánh mắt của hắn lại như xem một con củng chính mình cải trắng trư, đặc biệt là này viên cải trắng so với khác một gốc cây bị Ngụy Vô Tiện củng còn nhiều cái tông chủ thân phận, Lam Khải Nhân xem ánh mắt của hắn so với xem Ngụy Vô Tiện còn oán niệm sâu nặng.

Giang Trừng lần đầu tiên cảm giác mình đè ép Ngụy Vô Tiện một đầu, nhưng là ở nơi như thế này, cái trong tư vị thực sự một lời khó nói hết.

Hai người hẹn cẩn thận mỗi tháng lại bận bịu cũng muốn gặp hai lần, vì lẽ đó Giang Trừng thỉnh thoảng có thể thu được Lam Hi Thần bái thiếp. Lam tông chủ bái thiếp đều là lưu loát tài hoa phong lưu, dùng liền nhau chỉ mặc đều dị thường khảo cứu, lại lấy linh lực phong ấn, chỉ có Giang tông chủ bản người mới có thể mở ra, thêm nữa mỗi khi lấy "Vãn Ngâm ta yêu thích" mới đầu, thu được hai lần Giang Trừng liền đã hiểu, đây là mượn bái thiếp tên viết thư tình.

Vì lẽ đó tận Quản Giang Trừng nội tâm nhổ nước bọt Lam Hi Thần quá nhàn không có chuyện gì tìm việc, nhưng vẫn chưa khuyên hắn bỏ đi những này lễ nghi phiền phức trực tiếp đến nhà mà vào, ngược lại có chút ngạc nhiên, người này lần sau lại sẽ tìm cái gì dạng lý do đến cùng hắn phong hoa tuyết nguyệt. Đã như thế, trong cuộc sống đúng là tràn ngập chờ mong.

Ngày mùa hè vừa đến, hoa sen trong hồ hạm đạm nở rộ, dáng dấp yểu điệu, mấy chục dặm mặt hồ lá sen tiếp thiên, phóng tầm mắt nhìn khá là đồ sộ. Lam Hi Thần bái thiếp cũng vừa vặn đưa tới, nói là mời Giang Trừng thưởng liên.

Hắn buổi trưa đến, Giang Trừng sợ mặt trời độc, bỏng nắng Trạch Vu Quân này thân tế bì nộn nhục, liền mời hắn ngủ cái ngủ trưa lại đi hồ trên chơi thuyền. Cái này ngủ trưa ngủ thẳng chạng vạng, Giang tông chủ mới kéo bủn rủn eo ra ngoài phòng, đồng thời chết sống không dám hướng lam tông chủ lông mày trở lên xem.

Lam Hi Thần nhìn hắn ngọc diện hàm xuân bước chân phù phiếm, muốn nói sáng sớm ngày mai thưởng liên cũng như thế, nhưng mới vừa vừa mở miệng, liền bị Giang Trừng mạnh mẽ trừng một chút, không thể làm gì khác hơn là đem chưa nói xong đều nuốt trở về, ung dung thong thả theo sát Giang tông chủ hướng bến tàu đi.

Giang Trừng ý nghĩ rất đơn giản, thuyền chuẩn bị kỹ càng giải quyết xong vô dụng, chẳng phải là nói cho các đệ tử môn sinh, bọn họ cái này ngủ trưa ngủ gặp sự cố ?

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ