[ Hi Trừng ] Cây nho thành thục thì

170 14 0
                                    

[ Hi Trừng tính trẻ con chưa mẫn]14:00 [ ước định ] cây nho thành thục thì

Đại hoán tiểu Trừng, thanh mai trúc mã.

0,

Lam Hi Thần yêu sớm , đối tượng là so với hắn càng sớm hơn luyến Giang Trừng.

Vị này trên Đại Ban người bạn nhỏ trở về nói cho Lam Hi Thần, hắn ngồi cùng bàn có bạn gái , là nhà hàng xóm tiểu tỷ tỷ. Đồng học có đối tượng , hắn cũng phải có, Lam Hi Thần vừa vặn trụ hắn sát vách, chuyện đương nhiên muốn đam lên trở thành hắn đối tượng quang vinh nhiệm vụ.

"Ta là Hoán ca ca bạn trai !" Hắn cũng mặc kệ Lam Hi Thần nhạc không vui, đẩy ra Lam Hi Thần tay trái ngón út, dùng chính mình ngón út ôm lấy, "Ngoéo tay thắt cổ một trăm năm không cho biến!"

Mười sáu tuổi Lam Hi Thần bị ép có cái tiểu đối tượng.

1,

Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên mang theo một Song nhi con gái chuyển tới Lam Hi Thần gia sát vách thời điểm, Giang Trừng mới mười bốn tháng lớn, mới vừa học được loạng choà loạng choạng mà bước đi. Tỷ tỷ của hắn Giang Yếm Ly cùng Lam Hi Thần cùng tuổi, chuyển trường sau trùng hợp lại là cùng lớp. Hai nhà trưởng bối cùng trường duyên phận ở bọn nhỏ trên người được kéo dài. Lại là lão hữu lại là hàng xóm, hai đứa bé lại làm đồng học, ba tầng quan hệ, hai nhà tự nhiên rất thân cận, Lam Hi Thần thường thường ôm ba tuổi đệ đệ đi sát vách xuyến môn.

Tiểu Tiểu hài đều yêu thích cùng đại tiểu hài chơi, nhưng Lam Vong Cơ từ nhỏ đã điềm đạm ít lời, Giang Trừng không tìm được cùng hắn chơi đùa lạc thú, liền yêu thích ôm Lam Hi Thần bắp đùi.

Lam Hi Thần lực cánh tay lớn, dễ tính, Giang Trừng một không cao hứng hắn liền ôm lấy đến dỗ dành, Giang Trừng tay nhỏ hướng về trên bàn chỉ tay, tri kỷ tiểu ca ca liền ôm hắn ngồi vào bên cạnh bàn chọn hắn thích ăn hoa quả cho hắn ăn, lột da dịch hạch, chu đáo có phải hay không .

Giang Trừng đưa đến trước chỉ có thể gọi bố mẹ, đưa đến sau rất nhanh lại học được một từ —— "Cằn nhằn" .

"Con dế mới cho ăn." Lam Hi Thần đem cây nho bì đẩy ra một điểm, lộ ra bên trong mới mẻ vui tươi nước, để Giang Trừng liếm một cái, sau đó đem tay nâng cao, dụ dỗ hắn.

Vốn là cưỡi ở trên đùi hắn người bạn nhỏ lôi hắn cổ áo đứng lên đến, đưa tay đi đủ, bị hắn ung dung tách ra, cười tủm tỉm dẫn dắt: "Còn không con dế nha."

Giang Trừng nho đen như thế con mắt theo dõi hắn, quật cường mân mê miệng nhỏ, chính là không chịu gọi.

"Vong Cơ, đến, con dế." Lam Hi Thần đối với chính mình thân đệ đệ vẫy vẫy tay.

Lam Vong Cơ bước chân nhỏ lãnh khốc địa đi tới, mắt liếc trước đây chính mình chuyên môn chỗ ngồi, bản khuôn mặt nhỏ rõ ràng gọi: "Ca ca."

"Ngoan, ca ca khen thưởng ngươi." Lam Hi Thần đem cây nho đưa cho đệ đệ.

Lam Vong Cơ sau khi từ biệt tuấn tú mặt non nớt: "Liếm qua , tạng!"

Lam Hi Thần ở trong cái mâm lượm một viên sạch sẽ bác Tốt bì cho hắn, kỳ thực đệ đệ không ngại hắn cũng phải đổi một viên, hắn có ý định nắm Giang Trừng cái kia viên, muốn nhìn người bạn nhỏ hộ không hộ thực, người bạn nhỏ không nháo, đệ đệ đúng là ghét bỏ .

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ