[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường (01-04)

283 11 4
                                    

[ Hi Trừng ] thiên hàng càng hơn trúc Mã Cường 1-2

Trừng tính chuyển, Hi Trừng BG, 1V1, Hi Trừng chỉ yêu thích lẫn nhau. Trường đại học bối cảnh, có JK Trừng, hán phục Trừng, LO quần Trừng, không chịu nhận tính chuyển xin mời chớ mở ra. Cố sự thời gian tuyến từ 2019 năm tháng 9 bắt đầu.

01

Lam Hi Thần mới ra Đồ Thư Quán cửa lớn liền bị một ăn mặc JK chân dài thiếu nữ xinh đẹp ngăn cản đường đi, hắn trải qua quá nhiều cảnh tượng như vậy, duy nhất không giống chính là lần này nữ hài so với dĩ vãng đẹp đẽ nhiều lắm, xem ra cũng càng trẻ trung, khoảng chừng là mới vừa vào học học muội.

Tuy rằng cô bé này là dựa theo hắn thẩm mỹ trường, nhưng Lam gia gia phong nghiêm cẩn, trừ phi nhận định một người, bằng không tuyệt không Tùy Tiện in relationship, hắn đang chuẩn bị ôn hòa mà đọc thuộc lòng trước đây từ chối người theo đuổi bộ kia lời giải thích, cô bé này liền khí thế hùng hổ nói: "Ngươi chính là cái kia lam cái gì chứ?"

Lam Hi Thần sững sờ, nguyên lai không phải biểu lộ, hơn nữa cũng không quá lễ phép, hắn gật gù, biểu hiện trên mặt lạnh mấy phần, có một loại bị mạo phạm không thích: "Ta xác thực Họ Lam."

Tiểu mỹ nữ mang theo khiêu khích mà vung lên khóe miệng: "Cái kia là được rồi, đi theo ta Vân Hồ Taekwondo quán, một mình đấu."

"A?" Lam Hi Thần càng kinh ngạc , đây là cái gì không tầm thường động tác võ thuật? Nếu như hắn là cái phổ tin nam, đều muốn hoài nghi cô bé này là muốn thắng vì đánh bất ngờ .

Nữ hài uy hiếp nói: "Không đến sau đó cũng đừng muốn gặp Ngụy Vô Tiện ."

"Cái này e sợ không làm được." Ngụy Vô Tiện là đệ đệ hắn bạn trai, hai người yêu thích chết đi sống lại, Lam gia trưởng bối đều tiếp nhận rồi, tuy rằng quốc nội Nam Nam vẫn chưa thể kết hôn, nhưng Ngụy Vô Tiện cũng coi như là bọn họ Lam gia người , ngày lễ ngày tết miễn không được chiếu cái diện.

"Vậy thì chiếu ta làm." Tiểu mỹ nhân lạnh buốt địa đạo, xoay người Phiên Nhiên rời đi.

Lam Hi Thần lấy điện thoại di động ra quay về bóng lưng của nàng vỗ một tấm hình, vi tin phân phát Ngụy Vô Tiện, giản lược mà hỏi: "Cô nương này là ai?"

Ngụy Vô Tiện hiển nhiên đi học quân nhân đào ngũ, giây về: "Giang Trừng, ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên muội muội."

"Chỉ là muội muội?" Lam Hi Thần nhớ tới Giang Trừng vừa nãy thái độ, có chút hoài nghi.

"Ta 'Bạn gái', người chung quanh đều nhận định chúng ta là một đôi, liền tự chúng ta đều tin loại kia. "

Lam Hi Thần thầm nghĩ: "Chẳng trách, nguyên lai tiểu cô nương này là coi ta là thành tình địch ."

Ngụy Vô Tiện tin tức khuông lại bắn ra một cái: "Lam đại ca làm sao sẽ vỗ tới nàng bức ảnh, còn biết chúng ta quen biết?"

Lam Hi Thần cười cợt, không đáp lại, bước ra chân dài đuổi tới Giang Trừng, cùng nàng kiên sóng vai, thuận tiện đánh giá nàng xinh đẹp chếch nhan.

Đại khái là bởi vì hắn không hồi phục Ngụy Vô Tiện quan hệ, Lam Hi Thần lấy hắn 5. 0 thị lực nhìn thấy Giang Trừng trên điện thoại di động bắn ra một cái đến từ Omega Tiện tin tức: Ngươi ở đâu đây?

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ