[ Hi Trừng ] uyên ương phổ (31, 32 END - Thượng)

154 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ 31

Chính văn thứ hai đếm ngược chương rồi, xong xuôi đếm ngược ~

ABO, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

Kim Giang hai nhà một lần nữa ký kết hôn ước sau, Kim phu nhân liền thường thường yêu cầu Giang Yếm Ly đi Kim Lân Đài, Giang Trừng bản không thèm để ý, hai bên tình nguyện tiểu nhi con gái, tự nhiên hi vọng lúc nào cũng gặp lại, Ngu lão phu nhân nghe nói sau nhưng rất không đồng ý, cho nên mới truyền tin để Giang Yếm Ly đi Mi sơn làm bạn nàng một thời gian, vì là chính là ngăn chặn Thiên Càn gây án, hỏng rồi ngoại tôn nữ danh tiết, lại không nghĩ rằng ngăn cản đến chậm.

Giang Yếm Ly đi Mi sơn sau muốn ăn uể oải suy sụp, lão phu nhân liền có chút hoài nghi, nàng cũng thông y thuật, cho Giang Yếm Ly đáp mạch, lập tức chính là cả kinh. Lén lút tìm Ngụy Vô Tiện, muốn hắn đi suốt đêm về Liên Hoa Ổ cho Giang Trừng báo tin.

Giang Trừng nghe xong cũng không kinh hãi, chỉ là trầm mặt không lên tiếng.

Ngụy Vô Tiện ở hắn trên bàn sách vỗ một cái, từ trên cao đi xuống nhìn gần ngồi ở trên ghế Giang Trừng, não nói: "Ngươi tại sao không nói chuyện, còn do dự cái gì? Đi tìm Kim Tử Hiên tính sổ."

"Ngươi là chỉ lo người trong thiên hạ không biết tỷ tỷ chưa kết hôn trước tiên mang thai?" Giang Trừng nhíu nhíu mày, ngẩng đầu hời hợt mà liếc hắn một cái, "Ta sẽ viết thư cho Kim Tử Hiên, đem việc này thông báo hắn. Hắn biết nặng nhẹ, chắc chắn nhanh chóng tìm cầu hôn."

Ngụy Vô Tiện cắn răng hừ lạnh: "Không đánh gãy chân hắn thực sự là tiện nghi hắn, ta liền biết kẻ này không phải thứ tốt."

"Ngươi khí có ích lợi gì? Tỷ tỷ yêu thích hắn, đã bị hắn đánh dấu , ngươi không biết?" Giang Trừng khẽ hất tế lông mày, lại cười yếu ớt đạo, "Ngươi xác thực không thể biết, Càn Khôn có khác biệt, nàng lại là cô nương, cái nào không ngại ngùng để ngươi biết."

Ngụy Vô Tiện lộ ra vẻ thất vọng, hắn cho rằng Giang Yếm Ly cùng chính mình là thân nhất, nguyên lai không phải. Giang Trừng thấy thế bĩu môi, nhắc nhở hắn: "Không phải tỷ tỷ không tín nhiệm ngươi, nữ hài gia đều sẽ có bí mật nhỏ của mình, huống hồ chuyện như vậy, nàng càng không thể mở miệng nói cho người thứ ba. Ngươi không cần thất lạc, nàng cũng không nói cho ta, là chính ta phát hiện, nàng về nhà lần này sau không giống nhau ."

"Thật sao? Có gì không giống nhau?" Ngụy Vô Tiện tính cách hào hiệp, Giang Trừng dăm ba câu liền trấn an được hắn cái kia viên bị thương cẩn thận tử, lập tức từ có chút Yên nhi trạng thái trở nên bát quái hề hề.

Giang Trừng lườm một cái, như thực chất bàn giao: "Biến đẹp đẽ , cũng yêu thích trang phục, còn động bất động mặt đỏ. Mấu chốt nhất một điểm, có một ngày sáng sớm ta đi tìm nàng, nàng chính đang chải đầu, ta phát hiện nàng sau gáy chếch có bị cắn qua dấu răng."

"Thì ra là như vậy." Ngụy Vô Tiện vỗ tay một cái, "Nói như vậy lên Kim Tử Hiên chính là cái kẻ xấu xa, chúng ta lẽ nào liền như thế buông tha hắn?"

"Ngươi hãy thành thật nói ngươi là không phải là bởi vì hắn đoạt tỷ tỷ, hoặc là không bỏ xuống được từ trước sự, chính là muốn tìm hắn đánh một trận?" Giang Trừng tinh chuẩn mà suy đoán, quả nhiên thấy Ngụy Vô Tiện lộ ra chột dạ vẻ, liền lại thưởng hắn một cái khinh thường, "Ngươi đánh hắn, tỷ tỷ sẽ không cao hứng."

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ