[ Hi Trừng ] nếu Cô Tô Lam thị muốn bồi bốn trăm trương phược tiên võng

231 13 0
                                    

【 Hi Trừng 】 nếu Cô Tô Lam thị muốn bồi bốn trăm trương phược tiên võng

Hi Trừng nhiều năm địa hạ luyến đặt ra

Lam Vong Cơ săn đêm chưa về, Lam Hi Thần liền thu được đệ tử truyền quay lại tin tức —— đại phạm trên núi Hàm Quang Quân một kiếm phá hủy Vân Mộng Giang Thị bốn trăm trương phược tiên võng, muốn bồi.

Sau hai chữ nét chữ cứng cáp, nhìn xem Lam Hi Thần cái trán hai đại tích mồ hôi lạnh.

Nhất trương phược tiên võng mười hai hoàng kim, hiện giờ hoàng kim cùng bạc trắng thay đổi tỉ lệ vi một so mười sáu, nói cách khác, Cô Tô Lam thị muốn bồi Vân Mộng Giang Thị lục vạn bốn ngàn lượng bạc!

"Vong Cơ, ngươi một kiếm này cũng thật đáng giá a!" Lam Hi Thần sọ não đau, này không thực khói lửa đệ đệ thật sự là không quản lý việc nhà không biết củi gạo du muối quý, lục vạn bốn ngàn hai đủ Vân Thâm Bất Tri Xứ mấy tháng chi.

Bất đắc dĩ mà đi bảo khố kiểm kê hạ, phát hiện hiện có phược tiên võng không đủ thường, không biết bồi tiền được không đến thông.

Nghĩ đến mấy tương bông tuyết ngân liền muốn bay đến Vân Mộng Giang Thị bảo khố, Lam Hi Thần vi có chút đau lòng, làm hắn càng đau lòng chính là đệ đệ nhạ người kia...

Cũng không đủ phược tiên võng, đành phải tại trong bảo khố chọn không sai biệt lắm giá trị đồ vật, chuẩn bị cách thiên đưa đi Liên Hoa Ổ, thuận tiện thay đệ đệ bồi cái tội.

Đãi thu được Lam Vong Cơ từ đại phạm sơn trở về tin tức, Lam Hi Thần thu thập hạ chuẩn bị xuống núi, cùng đệ đệ đến cái vô tình gặp được. Vốn định nhắc nhở một chút ngày sau đắc tội ai cũng không thể đắc tội Giang Vãn Ngâm, không ngờ hắn dẫn theo một người một lư trở về, còn rất vui vẻ bộ dáng, Lam Hi Thần lập tức nửa cái tự đều không nhẫn nói, đệ đệ khổ thủ mười ba năm, không có lúc nào là không giống chết lão bà nhất dạng tang, hôm nay khó được hảo tâm tình, hà tất lại nhạ hắn không được tự nhiên? Giang Trừng tức giận, vẫn là chính mình đến thừa nhận đi, hắn thở dài.

Lam Vong Cơ cho là hắn muốn đi Kim Lân Đài, Lam Hi Thần cũng không sửa đúng, dù sao người nào đó nói, đời này cũng không muốn công khai, cũng không biết là ngại chính mình mang không đi ra ngoài vẫn là sao.

Nghĩ đến kia không được tự nhiên thanh niên, hắn dùng so bình thường khoái gấp hai tốc độ ngự kiếm bay đi Vân Mộng.

Đến Liên Hoa Ổ, từ cửa sau phiên tiến vào, lặng lẽ tránh đi Giang Thị đệ tử môn sinh, vào Giang Trừng thư phòng.

Từ Lam Hi Thần sau khi tiến vào môn kết giới, Giang Trừng chỉ biết hắn đến, thật vất vả bình phục một chút phức tạp cảm xúc lại tại ngực bốc lên, thấy Lam Hi Thần đẩy cửa ra, liền là một tiếng cười nhạo, lạnh lùng mà nói: "Lam tông chủ chính là đến hoàn lại Hàm Quang Quân sở hủy bốn trăm trương phược tiên võng?"

===

Hi Trừng nhiều năm địa hạ luyến đặt ra

Lam Vong Cơ săn đêm chưa về, Lam Hi Thần liền thu được đệ tử truyền quay lại tin tức nhất nhất đại phạm trên núi Hàm Quang Quân một kiếm đẩy hủy Vân Mộng Giang Thị bốn trăm trương đạo tiên võng, muốn bồi.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ