[ Hi Trừng ] chọn rể đại hội - trên
1. 2W tự, cái này đoản văn viết 2. 2W+, vốn là chuẩn bị một lần phát ra, thế nhưng lofter cho ta PB , không thể làm gì khác hơn là tách ra phát. Hi vọng lần này có thể phát ra, mà trên đường không nên bị bình đi.
01
Giang Trừng chia ra làm Địa Khôn sự cấp tốc truyền khắp ngũ hồ Tứ Hải, Tu Chân Giới đã có năm năm chưa từng xuất hiện tân Địa Khôn, một đám chờ đợi cưới vợ lớn tuổi Thiên Càn môn tựa như cửu hạn gặp Cam Lâm, khô héo đến sắp rạn nứt nội tâm được mưa móc tẩm bổ, mỗi người mừng tít mắt, bị đại đại hậu lễ đi Liên Hoa Ổ cầu hôn.
Bây giờ Tu Chân Giới nói là Tiên môn bách gia, nhưng đại đại Tiểu Tiểu gia tộc Tinh La nằm dày đặc, chân chính thống kê lên Thiên gia đều có, nói bách gia, là bởi vì lịch sử lâu đời rộng rãi làm người biết gia tộc chỉ có mấy chục gia. Mà những gia tộc này có thể sừng sững Tu Chân Giới nhiều năm vẫn thanh danh hiển hách, một người trong đó nguyên nhân là bảo vệ Thiên Càn huyết thống.
Xa không nói, liền nói này hiển hách nhất lam, Nhiếp, Kim, Giang Tứ gia, đại đời gia chủ đều là Thiên Càn, cái đỉnh cái địa xuất chúng, cho dù tu vi tài học đều muốn thắng được người bình thường một đoạn dài. Vì vậy không có gia tộc nào không muốn có Thiên Càn, nhưng chính mình có Thiên Càn còn không được, huyết thống tiếp tục kéo dài, cần có thể sinh ra Thiên Càn người. Phổ thông Cùng Nghi cũng có thể sinh ra Thiên Càn, nhưng xác suất cực nhỏ, mà Địa Khôn sinh ra Thiên Càn xác suất ở tám phần mười trở lên, đáng tiếc chính là Địa Khôn ít ỏi.
Đừng tưởng rằng không cưới được Địa Khôn Thiên Càn cưới nhiều mấy cái Cùng Nghi chăm chỉ cày cấy luôn có thể thu hoạch một hai Thiên Càn, đã từng có tốt hơn một chút Thiên Càn chọn dùng cái biện pháp này, nhưng Thiên Càn không sinh ra đến, nhưng Túng Dục quá độ chưa già đã yếu hoặc là trạch đấu không ngừng gia thà bằng nhật. Cùng Nghi sinh Thiên Càn dựa vào vận thế, mà chuyện như vậy thường thường là vô tâm xuyên Liễu Liễu thành ấm, tỷ như Ngụy Vô Tiện phụ thân Ngụy Trường Trạch, bởi vì không có vị trí Tông chủ phải cho nhi tử kế thừa, không hề gánh nặng địa cưới cái Cùng Nghi, liền sinh hắn này một, vừa vặn chính là cái Thiên Càn.
Nguyên nhân chính là như vậy, Giang Trừng mười lăm tuổi trước coi chính mình tám phần mười sẽ là cái Thiên Càn, đáng tiếc phụ thân hắn vận may vẫn không bằng bạn tốt Ngụy Trường Trạch, Ngụy Vô Tiện mười bốn tuổi liền chia ra làm Thiên Càn , nhưng Giang Trừng đến mười lăm tuổi chậm chạp chưa phân hóa. Được rồi, mẫu thân hắn là Cùng Nghi, hắn chia ra làm Thiên Càn xác suất vốn là cực nhỏ, tuy rằng thất vọng, hắn vẫn là có thể thuyết phục mình làm cái ưu tú Cùng Nghi, có thể mười bảy tuổi sinh nhật thì vận mệnh cùng hắn mở ra cái chuyện cười, mới vừa ăn xong trường thọ diện, Ngụy Vô Tiện liền tâm thần rung động, nói sư đệ ngươi thơm quá, Giang Trừng chân mềm nhũn, ngã vào mẫu thân trong lồng ngực.
Sống quá ba ngày tin kỳ, hắn là Địa Khôn tin tức đã không người không biết không người không hiểu, tới gần gia tộc thậm chí đã nhắc tới qua hôn, Ngụy Vô Tiện sinh động như thật địa miêu tả chư gia đến cầu thân tình hành, Giang Trừng có điểm khí lực, đứng dậy không đợi mặc quần áo tử tế, đem trong phòng có thể đập cho hết thảy đều bị đập phá, dùng để phát tiết đối với vận mệnh bất mãn cùng lòng căm phẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đ...